Thư giãn

Một bức tượng La Mã có niên đại 1.800 năm vừa được phát hiện bởi các công nhân xây dựng đang thi công một bãi đậu xe ở Anh.

Mori Ouchi, quán cà phê ấm cúng ở quận Shimokitazawa của Tokyo, nổi tiếng vì chỉ phục vụ những người bi quan và có suy nghĩ tiêu cực.

Tại Nhật Bản, những người đàn ông khỏe mạnh rất tự hào về nghi lễ khiêng đền gỗ được gọi là mikoshi.

Một bé sơ sinh nặng 7,105 kg vừa chào đời ngày 28/12 tại tỉnh Arauco, miền Nam Chile và trở thành em bé lọt lòng nặng nhất quốc gia Nam Mỹ này.

Ngày 26-12, Bộ Văn hóa Peru cho biết các nhà khảo cổ học nước này vừa phát hiện một bức họa khổng lồ hình con mèo được tạc trên núi ở vùng sa mạc Nazca, cách thủ đô Lima 450 km về phía Nam

Bộ Y tế Nhật Bản xác nhận cụ bà Tomiko Itooka, 115 tuổi, đã trở thành người cao tuổi nhất Nhật Bản.

Theo công bố từ Viện Pantone, sắc thái chủ đạo của năm 2024 là “Peach Fuzz” - tông màu cam đào nhẹ nhàng gợi lên sự bình yên và chăm sóc.

Ngành công nghiệp vũ trụ của Nhật Bản đã mở ra chương mới đầy tiềm năng vào ngày 7-12 khi một công ty khởi nghiệp thử nghiệm nguyên mẫu động cơ tên lửa chạy bằng nhiên liệu

Đối với con người, ngủ gật vài giây là dấu hiệu của thiếu ngủ và có thể khiến chúng ta gặp nguy hiểm trong một số tình huống như đang lái xe.

Một dòng sông sao tuyệt đẹp đã được phát hiện chảy qua hai vùng không gian trong một cụm thiên hà cách chúng ta khoảng 300 triệu năm ánh sáng.

Người dân ở Omagh, thị trấn nhỏ ở Bắc Ireland, thường xuyên phàn nàn về âm thanh bí ẩn vang lên vào ban đêm, gây gián đoạn giấc ngủ của họ.

Tại Italy, người cao tuổi nhất nước này, cụ bà Domenica Ercolani, đã qua đời ở thành phố Pesaro, tỉnh Pesaro-Urbino thuộc vùng Marche vào ngày 17-11, hưởng thọ 113 tuổi.

Những đôi guốc gỗ geta là một trong nhưng trang phục truyền thống của người dân xứ sở hoa anh đào.

Quay lên trên