Thư giãn

Một bức tượng La Mã có niên đại 1.800 năm vừa được phát hiện bởi các công nhân xây dựng đang thi công một bãi đậu xe ở Anh.

Sau khi xổng chuồng, một con sư tử đã lang thang trên đường phố ở thị trấn ven biển của Italy trong nhiều giờ khiến nhiều người sợ hãi.

Một cửa hàng tạp hóa nằm cheo leo ở độ cao 120m trên sườn núi dốc đứng trong Công viên Địa chất Quốc gia Shiniuzhai ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc được gọi là cửa hàng tiện lợi "bất tiện nhất thế giới."

Bác sỹ Thú y người Mỹ Karen Becker thông báo Bobi, chú chó nhiều tuổi nhất thế giới, đã qua đời sau khi sống được 31 năm và 165 ngày ở Bồ Đào Nha.

Thái Lan đã tìm thấy hóa thạch của một loài cá sấu chưa từng được ghi nhận trên thế giới trước đó tại một địa điểm ở huyện Non Sung, tỉnh Nakhon Ratchasima.

Chương trình hát Then, đàn Tính năm 2023 - điểm nhấn của Lễ hội Thác Bản Giốc - có sự tham gia của 1.000 nghệ sỹ, diễn viên quần chúng trong trang phục Tày, Nùng và cùng biểu diễn hát Then, đàn Tính.

Câu chuyện của cụ bà Salima Khan bắt đầu học cùng với những học sinh kém cụ 80 tuổi, đã trở nên nổi tiếng sau khi đoạn video cụ đếm từ 1 đến 100 được lan truyền trên mạng xã hội.

Tại thành phố Venice, những đàn hải âu thường kéo đến các khu vực tập trung đông du khách và có thể trở nên hung dữ khi đói, chúng sẵn sàng bay lướt qua người đi đường và giật các đồ ăn từ tay họ.

Atiso là nguyên liệu chính và được kết hợp, chế biến thành 100 món ngon với phong cách Á-Âu độc đáo. Điển hình như súp atiso sụn cá tầm, bò bíttết atiso, lẩu gà atiso, cá trứng Phú Quốc...

Theo Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA), phi hành gia Rubio đã làm việc trên ISS từ tháng 9/2022, vượt qua kỷ lục trước đó được phi hành gia Mark Vande Hei xác lập vào ngày 30/3/2022.

Bộ Văn hóa Peru cho biết hài cốt chôn cất trong ngôi mộ vừa khai quật được đặt tên là "Giáo sỹ vùng Pacoampadi" - vùng cao nguyên miền Bắc nơi phát hiện ngôi mộ này.

Các nhân viên an ninh bảo vệ Tháp Eiffel phát hiện hai du khách đi lòng vòng trên tháp trước giờ mở cửa hằng ngày do họ đã ngủ qua đêm trên ngọn tháp nổi tiếng này.

Theo Công ty Lucara Diamond của Canada, viên kim cương có kích thước 82,2x42,8x34,2mm được tìm thấy tại mỏ kim cương Karowe ở miền Trung Botswana, cách Thủ đô Gaborone của Botswana khoảng 512km.

Quay lên trên