Thư giãn

Một bức tượng La Mã có niên đại 1.800 năm vừa được phát hiện bởi các công nhân xây dựng đang thi công một bãi đậu xe ở Anh.

Trong cộng đồng người Minahasans, Bắc Sulawesi, chó thường được dùng trong một món ăn gọi là rintek wuuk, có nghĩa là “lông ngắn”, và được phục vụ trong đám cưới, đám tang...

Trong hành trình xác lập kỷ lục, cô Harila, 37 tuổi đã phải leo 12 ngọn núi hai lần, trong đó có K2, sau sự chậm trễ trong việc xin thị thực từ Trung Quốc để leo đỉnh Shishapangma ở Tây Tạng, Cho Oyu.

Trên hành trình từ thành phố La Paz, bang Baja California Sur, Mexico, đến quần đảo Polynésie trên Thái Bình Dương, chiếc thuyền của ông đã bị hỏng và trôi dạt trong 3 tháng trời.

​Một người đàn ông Ấn Độ, kiếm sống bằng cách đi xin tiền lẻ trên đường phố Mumbai, vừa được truyền thông nước này gọi là người ăn xin “giàu nhất thế giới”.

Dưa lưới "chanh” là một loại dưa lưới hoàn mới, với mùi thơm và độ ngọt đặc trưng của một trái dưa, nhưng lại điểm thêm vị chua nhẹ của một quả chanh.

Tòa nhà là điểm nhấn trong dự án quy hoạch mang tên "Azabudai Hills" ở quận Minato - nơi nổi tiếng với các tòa nhà văn phòng chọc trời và chung cư cao cấp.

Trong cái lạnh thấu xương, Phil Gore băng về đích với kỷ lục 102 vòng, tương đương 685km, tại Giải vô địch Dead Cow Gully Backyard Ultra, ghi nhận kỷ lục thế giới mới.

Du khách người Pháp đã chèo thuyền hơn 2.000km, đi qua 22 tuyến đường thủy thuộc các nước Ba Lan, Đức, Hà Lan, Bỉ và Pháp trong hành trình kéo dài 48 ngày để thu thập mẫu nước cho phân tích khoa học.

Một cụ bà 76 tuổi được bác sĩ xác nhận qua đời tại một bệnh viện ở Ecuador đã khiến người thân của mình bàng hoàng vì bà bất ngờ tỉnh dậy sau khi đã được tẩm liệm và đặt vào quan tài.

​Dù có kích thước chỉ khoảng 1 milimet, bọ cánh cứng vẫn được công nhận là sinh vật khỏe nhất trên Trái đất, với khả năng nâng vật nặng gấp 1.000 lần trọng lượng cơ thể của mình.

Chính quyền thành phố du lịch tuyệt đẹp Venice của Italy đang tiến hành điều tra khi một vùng nước màu xanh huỳnh quang đột ngột xuất hiện tại kênh đào Grand vào sáng 28-5.

Cây bách vừa lập kỷ lục có tên khoa học là Cupressus torulosa, được tìm thấy ở khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Yarlung Zangbo Grand Canyon tại thành phố Lâm Chi (Trung Quốc).

Quay lên trên