Thư giãn

Một bức tượng La Mã có niên đại 1.800 năm vừa được phát hiện bởi các công nhân xây dựng đang thi công một bãi đậu xe ở Anh.

Một địa phương nằm tại khu vực miền núi ở tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc đã gây chú ý khi đưa vào hoạt động một tuyến đường ấn tượng, bởi nó chạy giữa một con sông.

Tác phẩm ra đời vào năm 1910, ghi lại quang cảnh đầy màu sắc về ngôi làng Murnau của Đức với những tháp chuông nhà thờ trải dài như những đỉnh núi trên dãy Alps.

Chim Dusky Tetraka, nằm trong danh sách 10 loài chim biến mất được tìm kiếm nhiều nhất, mới đây đã xuất hiện trở lại sau 24 năm ở một khu rừng đang bị phá một phần để xây trang trại sản xuất vani.

Barbara Hernandez, người Chile, bơi qua quãng đường 2,5km ở vùng biển Nam Cực gần như đóng băng trong thời gian 45 phút 30 giây với trang phục là bộ đồ bơi thông thường, không có kính bảo hộ, mũ bơi.

Ở tuổi 27, một con lạc đà không bướu sống tại một trang trại ở bang New Mexico (Mỹ) vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là con lạc đà không bướu “cao tuổi nhất thế giới”.

Một nhà hảo tâm đã tặng 120 thỏi vàng có tổng trị giá trên 520 triệu yen cho ngôi làng Tanohata ở Đông Bắc Nhật Bản từng bị tàn phá trong thảm họa kép động đất sóng thần vào tháng 3/2011.

Một chú chó gần 31 tuổi ở Bồ Đào Nha vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là chú chó “cao tuổi nhất thế giới” còn sống tính đến thời điểm hiện tại.

Chu-hi-cha là tên của một loại trà mới được phát hiện bởi một nhà nghiên cứu người Nhật tại Đại Học Kyoto. Loại trà này được làm từ việc ủ chất thải của các con sâu bướm .

Hai người đàn ông Ấn Độ vừa phá kỷ lục Guinness thế giới với thành tích đi vòng quanh 7 lục địa trong khoảng thời gian ngắn chưa từng ai làm được - chỉ vẻn vẹn 3 ngày, 1 giờ, 5 phút và 4 giây.

Một cụ ông 82 tuổi ở tỉnh British Columbia (Canada) vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thực hiện động tác trồng cây chuối.

Những củ tỏi "voi" khổng lồ có thể đã phát triển trong vòng 6 năm tại khu đất trống trong vườn nhà kể từ khi vợ chồng bà Bonner mở một phòng khám chuyên dùng tỏi để trị bệnh tại thị trấn Brogo.

Các hãng truyền thông dẫn nguồn tin từ các đơn vị tổ chức sự kiện cho biết có khoảng 50.000 người đã thỏa thích nhảy xuống biển ở rất nhiều địa điểm dọc bờ biển Hà Lan trong ngày đầu Năm mới.

Quay lên trên