Thư giãn

Một bức tượng La Mã có niên đại 1.800 năm vừa được phát hiện bởi các công nhân xây dựng đang thi công một bãi đậu xe ở Anh.

Một thanh niên 20 tuổi người Iran đã được Kỷ lục Guinness Thế giới trao danh hiệu “người đàn ông thấp nhất thế giới”, với chiều cao được xác nhận là 65,024 cm.

Người dân ở thị trấn Michendorf của nước Đức đã được chứng kiến một cảnh tượng vô cùng rực rỡ và vui nhộn khi hơn 900 người mặc trang phục ông già Noel cùng tham gia Cuộc thi chạy St. Nicholas thường niên lần thứ 13.

Tháng 5-2021, Halima Cisse, một phụ nữ trẻ đã hạ sinh 5 gái và 4 trai tại thành phố Casablanca của Maroc, đã trở về Mali sau khi được chăm sóc đặc biệt suốt hơn 1 năm qua.

Một chú mèo gần 27 tuổi ở Anh vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là chú mèo “cao tuổi nhất thế giới” còn sống tính đến thời điểm hiện tại.

Hàng chục đầu bếp tại thành phố Olocuilta thuộc tỉnh La Paz của El Salvador vừa phá kỷ lục Guinness thế giới khi làm được một chiếc bánh ngô nhồi (Pupusa) có đường kính lớn nhất thế giới, lên tới gần 5,5m.

Trong một bức ảnh được lực lượng bảo vệ bờ biển Tây Ban Nha đăng trên mạng xã hội Twitter, 3 người này di cư Nigeria đang ngồi trên bánh lái của tàu chở dầu và hóa chất Alithini II.

Một tổ chức phi lợi nhuận và bảo tàng ở bang Texas (Mỹ) đã cùng hợp tác để phá kỷ lục thế giới Guinness về cuốn sách được xuất bản có kích thước lớn chưa từng có (213,36 cm x 335,28 cm).

Chàng trai trẻ George Scholey ở nước Anh vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới vinh danh là người giải được nhiều khối rubik nhất (6.931 khối rubik) trong vòng 24 giờ đồng hồ.

Nhân một lễ hội truyền thống ở Mexico, các thợ làm bánh lành nghề đã cùng nhau làm được 20.689 ổ bánh mì và xếp chúng thành bức tranh khảm bánh mì lớn nhất thế giới

Được phát triển bởi một tiệm làm tóc ở Tokyo trong thời kỳ bùng nổ đại dịch COVID-19 nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus SARS-CoV-2, tới nay cắt tóc trong im lặng trở thành xu hướng được yêu thích.

Trong lúc thông tin của người trúng giải đang chờ được công bố, chủ cửa hàng bán chiếc vé Powerball trúng thưởng đã được trao một tấm séc tiền thưởng trị giá 1 triệu USD.

Móng ngựa hầu như không thay đổi hình dáng trong hàng trăm năm qua. Nhưng thực tế này có thể sẽ biến mất cùng sự xuất hiện của những đôi giày dành cho ngựa.

Quay lên trên