Xã hội

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng học bổng cho học sinh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một 

Chào mừng Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một, nhiệm kỳ 2024-2029, sáng 17-4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Những năm gần đây, người dân trên địa bàn tỉnh có xu hướng làm từ thiện bằng thực phẩm. Sự cố an toàn thực phẩm tại Lễ hội chùa Ông Bổn

Cùng với nhiều tỉnh, thành trên cả nước, Bình Dương cũng đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt kéo dài. Trong những ngày thời tiết khắc nghiệt này, người dân phải tìm mọi cách để chống chọi với cái nóng oi bức.

Sáng 4-4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện (HMTN) lần thứ 4 năm 2024.

Thực hiện công tác chăm lo đời sống cho những đối tượng khó khăn, đặc biệt là những địa chỉ nhân đạo, ngày 3-4, đại diện Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm

Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Dĩ An vừa giải ngân vốn giải quyết việc làm, tạo điều kiện đến trường cho học sinh, sinh viên của 75 hộ tại phường Bình Thắng và Tân Đông Hiệp với tổng số tiền gần 6,5 tỷ đồng.

Ngày 4-4, chương trình “Ươm mầm khát vọng” do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã đến thăm và trao hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An và huyện Bắc Tân Uyên.

Thư viện tỉnh Bình Dương vừa tổ chức ký kết với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP.Tân Uyên về việc tổ chức luân chuyển sách phục vụ thư viện các trường học trên địa bàn thành phố năm 2024.

Đó là tên công trình thanh niên do Phường đoàn Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Đoàn khoa Kinh tế, trường Đại học Thủ Dầu Một thực hiện tại hoa viên Thiện Nguyện khu phố 7 trên địa bàn phường vừa ra mắt vào ngày 2-4.

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và một vài động tác dễ dàng là cả một kho thông tin, hình ảnh sẽ hiện ra trước mắt để mọi người có thể biết thêm về những điều mình muốn tìm hiểu, khám phá.

(BDO) Ngày 3-4, tại Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Dân Tiến (xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên), Liên minh HTX tỉnh phối hợp Khối thi đua các HTX tổ chức chương trình thăm hỏi,

Thông tin từ ngành y tế tỉnh Bình Dương cho biết, trên địa bàn TP.Thuận An vừa xảy ra vụ nghi ngộ độc thức ăn khiến 47 người phải nhập viện.

Khoảng 3 tháng nay, nhiều người lao động (NLĐ) nghèo tại phường Tân Đông Hiệp và phường Dĩ An (TP. Dĩ An) không phải tốn tiền mua quần áo.

Quay lên trên