‘Cơ hội vào đại học bằng thi đánh giá năng lực’

Cập nhật: 22-11-2021 | 19:08:00

‘Cơ hội vào đại học bằng thi đánh giá năng lực’ là chủ đề webinar đầu tiên của chương trình trực tuyến tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022 do báo Tuổi Trẻ tổ chức sẽ diễn ra tối 24-11.

Chương trình trực tuyến tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022 do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Bộ GD-ĐT thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup, được phát sóng trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) và fanpage Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của báo Tuổi Trẻ (https://www.facebook.com/TVTS.tuoitre).

Kỳ tuyển sinh năm 2022 sẽ có các đại học lớn tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực với tên gọi khác nhau.

Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM, Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Hà Nội, Kỳ thi đánh giá năng lực chuyên biệt của Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, Kỳ thi đánh giá tư duy của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Kỳ thi kiểm tra năng lực của Trường ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM…

Trong đó, kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức hằng năm là kỳ thi có quy mô lớn và thu hút đông đảo thí sinh tham dự nhất hiện nay. Năm 2021 đã có hơn 70 trường đại học, cao đẳng đăng ký sử dụng kết quả kỳ thi này để tuyển sinh.

Năm 2022, ĐH Quốc gia TP.HCM dự kiến sẽ tổ chức 2 đợt thi đánh giá năng lực.

Để giúp thí sinh và quý phụ huynh nắm bắt đầy đủ thông tin về các kỳ thi đánh giá năng lực, báo Tuổi Trẻ sẽ tổ chức webinar đầu tiên của chương trình trực tuyến tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022 với chủ đề: "Cơ hội vào đại học bằng thi đánh giá năng lực" lúc 19h30 ngày 24-11.

Các khách mời tham gia webinar này, gồm:

- TS Nguyễn Quốc Chính - giám đốc Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo, ĐH Quốc gia TP.HCM.

- PGS.TS Bùi Hoài Thắng - trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Bách khoa, ĐH Quốc gia TP.HCM.- 

- ThS Nguyễn Hải Trường An - giám đốc Trung tâm truyền thông và tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Kinh tế - luật (ĐH Quốc gia TP.HCM)..

Ngay bây giờ, mời bạn đọc đăng ký tham gia webinar này.

Link đăng ký tham gia: tại đây

Hình thức tổ chức: Online trên nền tảng Zoom

Chi phí tham gia: miễn phí

Đối tượng: học sinh lớp 11, lớp 12, phụ huynh và những người quan tâm.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X