“Doanh nhân trẻ Bình Dương đồng hành kết nối giao thương”: Thêm nhiều cơ hội phát triển

Cập nhật: 07-05-2013 | 00:00:00

   DNT Bình Dương ngày càng tăng cường mở rộng các mối quan hệ giao thương, hợp tác

 Kết nối giao thương

Tìm kiếm cơ hội, hợp tác làm ăn, trên cơ sở xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững là một trong những yếu tố cần thiết, góp phần quan trọng tạo sự thành công cho doanh nghiệp. Chính vì thế, bằng cả sức trẻ và sự tâm huyết, Hội DNT Bình Dương phối hợp cùng Hội DNT các tỉnh miền Đông Nam bộ triển khai thực hiện chương trình “Doanh nhân đồng hành kết nối giao thương”. Với nhiều nội dung quan trọng, chương trình sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại (XTTM), đầu tư, giới thiệu sản phẩm… giữa các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đến các tỉnh, thành và ngược lại, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ của các doanh nghiệp phát triển vượt bậc hơn nữa trong thời gian tới.

Ngoài các nội dung ký kết, thỏa thuận hợp tác quan trọng, nội dung triển lãm tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu thông tin hỗ trợ, hợp tác, cơ hội giao thương với 36 gian hàng cũng là điểm nhấn nổi bật trong chương trình. Các gian hàng triển lãm sẽ được ưu tiên cho các doanh nghiệp đăng ký và đóng phí trước ngày 8-5-2013.

Thúc đẩy sự phát triển

Trong chương trình, Hội DNT Bình Dương, Bà Ria - Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An và TP.HCM sẽ tiến hành ký kết “thỏa thuận hợp tác, liên kết hoạt động”. Đồng thời, Hội DNT Bình Dương cũng ký kết với 6 hiệp hội ngành hàng của tỉnh Bình Dương.

Chương trình “Doanh nhân đồng hành kết nối giao thương” lần đầu tiên tổ chức nhưng đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía các doanh nghiệp. Ngoài các chương trình ký kết hợp tác, không gian của chương trình được dàn dựng theo hướng mở để giúp cho tất cả các doanh nghiệp tham gia có thể giới thiệu đơn vị mình, tận dụng tối đa các cơ hội gặp gỡ và xây dựng các mối quan hệ tìm hiểu và hợp tác đôi bên cùng có lợi. Vì thế, Ban tổ chức chương trình đã dành nhiều quyền lợi cho các đơn vị, hội viên tài trợ chính cho chương trình. Thông tin chi tiết về chương trình cũng như đăng ký tham gia, doanh nghiệp vui lòng liên hệ về Văn phòng Hội DNT Bình Dương, điện thoại 0650.2221366, hoặc liên hện trực tiếp Ms. Thủy 0919 229 139, Ms. Ngân 0983 420 460 hoặc qua email vanphong@dntbinhduong.vn

Nội dung ký kết khẳng định việc đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ - liên kết XTTM, đầu tư trong và ngoài nước, cùng nhau chia sẻ cơ hội giao thương, hỗ trợ, phối hợp đón tiếp các đoàn XTTM nước ngoài đến Việt Nam và các tỉnh tìm kiếm cơ hội đầu tư, đồng thời phối hợp tổ chức các chương trình XTTM, hội chợ tại các nước, tạo uy tín nhất định đối với các tổ chức XTTM trong và ngoài nước; hỗ trợ hội viên các hội trong việc mở rộng thị trường kinh doanh trên địa bàn khu vực. Thông qua các hoạt động giao thương kinh tế, DNT các tỉnh miền Đông Nam bộ còn phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao; thực hiện các chương trình từ thiện, quan hệ cộng đồng trong cụm miền Đông nói riêng và diện rộng nói chung; cùng phối hợp trong việc vận động chính sách, đề xuất với cơ quan hữu quan các chương trình hỗ trợ nhằm tạo điều kiện và môi trường kinh doanh thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp nói chung; liên kết các hội, hiệp hội ngành nghề trên địa bàn, tạo cầu nối và thúc đẩy các chương trình giao thương liên kết các hội, các tỉnh, thành…

Ngoài ra, doanh nghiệp 5 Hội DNT và các hiệp hội ngành nghề tọa đàm với lãnh đạo UBND và các sở ngành có liên quan của tỉnh Bình Dương để hiểu hơn nữa về cơ hội hợp tác, chính sách đầu tư, XTTM, giao thương, kết nối lâu dài và bền vững với tỉnh Bình Dương. Nhân sự kiện giao thương đặc biệt này, Hội DNT Bình Dương cũng tổ chức kết nạp cho gần 20 anh chị hội viên mới tham gia tổ chức hội và tiệc gala dinner vào buổi tối cùng ngày.

Chủ tịch Hội DNT Bình Dương, Võ Sơn Điền cho biết: “Đây là mô hình XTTM thí điểm của cụm Đông Nam bộ. Trên nền tảng cơ bản đó, trong tương lai không xa, doanh nghiệp cụm miền Đông Nam bộ sẽ đẩy mạnh các hoạt động giao thương với các cụm trong khu vực, trong cả nước và các tổ chức XTTM thế giới, cùng với Trung ương Hội DNT Việt Nam thực hiện thành công các chủ trương, chương trình XTTM trong thời gian tới”.

NGỌC TRINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=369
Quay lên trên