06 tiêu chí hút người mua “căn hộ tốt nhất Bình Dương”

Cập nhật: 04-06-2024 | 08:02:07

Happy One Central đã bắt đầu bước vào giai đoạn chuẩn bị đón chủ nhân về nhà. 06 tiêu chí sau đây sẽ là điểm sáng mà những gia chủ tương lai sẽ được hưởng lợi khi chọn “căn hộ tốt nhất Bình Dương” – căn hộ chất lượng cao đáng sống nhất khu vực.

Căn hộ đáp ứng nhu cầu ở, đầu tư và hưởng thụ theo phong cách sống mới: hiện đại, tiện nghi, độc đáo… Tất cả đều có thể tìm thấy tại Happy One Central - Dự án căn hộ chất lượng cao sở hữu kỷ lục quốc gia 2024.


Khu căn hộ đáng sống ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một – Happy One Central.

Happy One Central - Khu căn hộ chất lượng cao ngay thủ phủ công nghiệp Bình Dương đang bứt tốc về đích bàn giao. Chỉ chưa đầy một tháng nữa, những cư dân đầu tiên sẽ cảm nhận được chất sống tối ưu mà chưa dự án nào ở khu vực có thể đầu tư hơn.

Theo các chuyên gia ngành BĐS, Happy One Central hút người mua bởi các tiêu chí ấn tượng mà “không bây giờ thì bao giờ” khách mua mới có thể sở hữu mẫu căn hộ chất lượng cao này.

Lợi ích đầu tiên khi chọn căn hộ sắp bàn giao là luôn giúp khách mua yên tâm về mặt pháp lý và hạn chế rủi ro. Khách hàng có thể mua và nhận nhà sử dụng ngay sau khi bàn giao mà không phải chờ đợi quá lâu. Thậm chí, tiến độ thi công hay việc kiểm chứng chất lượng xây dựng cũng được gia chủ trực tiếp tham quan trước khi ra quyết định chọn mua.


Khách mua “xem tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm trước khi xuống tiền.

Thứ hai, phải kể đến là mức độ uy tín chủ đầu tư khi đầu năm 2024 Vạn Xuân Group được Hiệp hội BĐS Việt Nam (VIREA) bình chọn là Top 10 doanh nghiệp BĐS triển vọng, là dự án BĐS đầu tiên sở hữu kỷ lục Việt với chiếc cầu kính trên không - Happy Star cao 145.9m. Ngoài ra, Happy One được thị trường ghi nhận là thương hiệu truyền cảm hứng và Happy One Central là dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương được Property Guru công nhận... Cùng với đó, các đối tác đồng hành trong suốt quá trình kiến tạo và phát triển dự án luôn là những tên tuổi danh tiếng trên thị trường như: Tập đoàn Central, Công ty đa quốc gia Artelia, Ong&Ong, Inno, LJ-Asia, Tập đoàn Đại Dũng, MB Bank,…

Tiếp theo, tòa tháp đôi cao nhất Bình Dương Happy One Central có vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển - giao thương - làm việc - học tập... Đồng thời, sự ưu ái của cơ sở hạ tầng xung quanh đang phát triển đồng bộ còn góp phần thúc đẩy đông đảo cư dân, nhà đầu tư đến với dự án. Chỉ mất 2 phút để di chuyển đến trường Đại học Thủ Dầu Một, sân vận động Gò Đậu, tòa nhà Becamex… 5 phút để đến bến xe Bình Dương, bệnh viện đa khoa, MM Mega market,... và nhiều tiện ích trọng điểm khác tại TP Thủ Dầu Một.


Vị trí vàng, chỉ cần vài phút di chuyển đã sở hữu loạt tiện ích ngoại khu.

Thứ 4, kiến trúc độc đáo hướng đến trải nghiệm và sự thụ hưởng với hệ tiện ích lên đến 68 hạng mục trải dài từ tầng trệt đến tầng thượng. Đây là chuỗi tiện ích chất lượng cao đầu tiên có tại Bình Dương khi được Vạn Xuân Group đầu tư khủng: Hồ bơi tràn, phòng tập Golf 3D, thư viện, đài phun nước, hồ cá koi…

Thứ 5, thiết kế thông minh của căn hộ giúp tối ưu từng khu vực chức năng đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Hệ nội thất bàn giao đến từ các thương hiệu tin dùng để cư dân chỉ cần xách vali vào ở, không tốn nhiều chi phí và thời gian như lắp đặt trang - thiết bị... Thêm nữa, việc sử dụng công nghệ smarthome Häfele vào việc vận hành các chức năng cũng giúp cho gia chủ có thể quản lý các thiết bị điện chỉ bằng một “cú chạm”.

Đặc biệt, một lợi thế khi sở hữu Happy One Central ngay thời điểm này là chính sách ưu đãi trước thềm bàn giao. Chỉ cần thanh toán 10%, khách mua sẽ được ký HĐMB; Đối với khách không vay sẽ được chiết khấu 7.5%, khách vay - ngoài chiết khấu 5% còn được hỗ trợ 0% lãi suất trong 12 tháng; Thanh toán 01 lần ưu đãi thêm 5% cùng nhiều quà tặng và voucher giá trị khác.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1009
Quay lên trên