1.200 thí sinh dự thi tuyển sinh vào trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương

Cập nhật: 15-07-2010 | 00:00:00

 

Thí sinh xem danh sách dự thi tuyển sinh

Sáng nay (15-7) cùng thí sinh (TS) dự thi hệ cao đẳng của cả nước, 1.200 TS từ các tỉnh về dự thi tuyển sinh vào trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. Đây là trường cao đẳng duy nhất của tỉnh tổ chức thi tuyển. TS thi theo đề thi chung của Bộ Giáo dục - Đào tạo, đồng thời với tổ chức thi, trường sẽ thực hiện xét tuyển nguyện vọng 2, nguyện vọng 3 đối với những TS dự thi đại học - cao đẳng nói chung.

Trước đó một ngày, TS đến trường làm thủ tục đăng ký dự thi, những TS ở xa được nhà trường bố trí nơi ở an toàn, chu đáo. Nhờ đa dạng loại hình và ngành nghề đào tạo, đồng thời đào tạo theo nhu cầu của xã hội, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương ngày càng thu hút nhiều học sinh - sinh viên theo học. Hiện nay có khoảng 10.000 học sinh - sinh viên đang theo học ở các hệ.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X