1 tỷ đồng cho vương miện HHTG Người Việt

Cập nhật: 27-07-2010 | 00:00:00

Người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi nhan sắc dành cho thiếu nữ Việt trên toàn thế giới được sở hữu vĩnh viễn vương miện đính đá quý trị giá tiền tỷ.

 

Từ chủ đề nghệ thuật của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 là "Sắc biển, hương sen, tâm hồn Việt", đơn vị chế tác huy động các nghệ nhân kim hoàn bậc thầy, tạo tác chiếc vương miện bằng tay trong hơn 1.000 giờ đồng hồ.

 Chiếc vương miện gắn đá quý trị giá 1 tỷ đồng. 

Kiểu dáng của chiếc vương miện được cách điệu từ hình ảnh của đóa sen đang hé nở. Mỗi cánh hoa mang hình dáng của ngọn sóng. Chiếc vương miện được nạm 606 viên đá quý gồm kim cương và Amethyst, có kích thước từ 2 đến 12 ly trên nền chất liệu vàng trắng. Amethyst từ lâu được coi là loại đá quý với sắc tím tía tinh tế. Nhà thiết kế đã chọn một viên Amethyst kích thước 8x12 ly làm điểm nhấn cho vương miện.

 

Như vậy, cùng giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần thưởng khác, cô gái đoạt giải Hoa hậu Thế giới người Việt còn được sở hữu suốt đời chiếc vương miện đá quý này.

 

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 21-8 tại Vinpearl Land.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên