10 đại biểu Bình Dương dự lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội

Cập nhật: 23-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (23-9), 10 đại biểu là các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của tỉnh Bình Dương đã tham gia buổi giao lưu, tiễn đoàn đi dự lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. 

>>> (Xem Video Clip)

 

Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang cho biết, cùng với Hà Nội và các địa phương trong cả nước, thiết thực kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, trong thời gian qua, tỉnh Bình Dương đã triển khai nhiều hoạt động mang ý nghĩa giáo dục truyền thống sâu sắc. Tỉnh đã tổ chức Festival gốm sứ Việt Nam - Bình Dương năm 2010 với chủ đề “Gốm sứ Việt Nam - truyền thống và phát triển”; tổ chức tuần lễ Văn hóa, thể thao và du lịch với chủ đề “Hướng về cội nguồn”. Đặc biệt, trong gấn 1 năm qua, thực hiện phong trào thi đua “Cả nước hướng tới kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Đảng bộ, quân và dân tỉnh Bình Dương đã có nhiều nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tiếp tục cải thiện và nâng cao đời sống nhân dân, bảo đảm quốc phòng - an ninh, góp phần vào công cuộc đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa. Những kết quả đạt được từ phong trào thi đua và các hoạt động chào mừng Thăng Long - Hà Nội 1.000 năm tuổi đã được thực hiện tại địa phương trong thời gian qua là tấm lòng của người Bình Dương hướng về thủ đô Hà Nội - trái tim của Tổ quốc, là biểu hiện sinh động truyền thống cao đẹp “Thủ đô vì cả nước, cả nước vì thủ đô thân yêu”.

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang (thứ 5 từ phải sang) và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huýnh Văn Nhị (ảnh trái) chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu dự Đại lễ

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc các đại biểu giữ vững và phát huy hào khí Thăng Long, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên