100% cơ quan cấp tỉnh, UBND cấp huyện có trang thông tin điện tử

Cập nhật: 05-01-2017 | 08:20:44

Tính đến nay, 100% cơ quan hành chính cấp tỉnh, UBND cấp huyện đã có cổng/trang thông tin điện tử, cung cấp thông tin hoạt động ngành, văn bản quy phạm pháp luật, các dịch vụ công. Việc ứng dụng phần mềm quản lý văn bản đã có 100% cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, đơn vị hành chính cấp huyện, 79/91 đơn vị hành chính cấp xã đã sử dụng phần mềm quản lý văn bản, hình thành mạng liên thông văn bản 3 cấp, sẵn sàng liên thông văn bản với Văn phòng Chính phủ theo yêu cầu của Nghị quyết 36a/NQ-CP.

Trong năm 2016, toàn tỉnh đã triển khai từ 50 đến 100 TTHC dịch vụ công mức độ 3 và 2 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, số còn lại sẽ triển khai trong năm 2017. Về triển khai phần mềm một cửa điện tử đã được triển khai đồng bộ, liên thông tại 19/19 sở, ban, ngành có TTHC được giải quyết tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh, 9/9 UBND cấp huyện, thí điểm 4 UBND cấp xã, qua đó giúp quá trình thực hiện TTHC của người dân, doanh nghiệp được thuận tiện, không phải đi lại nhiều lần, giảm chi phí thực hiện.

SÔNG TRÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên