100 vé xe tết cho cán bộ công đoàn cơ sở

Cập nhật: 04-01-2013 | 00:00:00
Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Trương Thị Bích Hạnh, cho biết: Để động viên kịp thời người lao động là cán bộ, đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) vượt qua khó khăn gắn bó với doanh nghiệp, làm việc lâu dài tại Bình Dương, Ban Thường vụ Công đoàn các KCN Bình Dương đã đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh phân bổ 100 vé xe về quê ăn Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 cho cán bộ, đoàn viên (có quê từ Phú Yên đến Lạng Sơn) thuộc một trong các trường hợp sau: ĐVCĐ xuất sắc, có thời gian làm việc tại doanh nghiệp từ đủ 2 năm trở lên, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Bản thân ĐVCĐ bị TNLĐ, TNGT mất sức lao động từ 31% trở lên. Bản thân ĐVCĐ thường xuyên bị ốm đau hoặc có con thường xuyên bị ốm đau, điều trị dài ngày.  

 Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ vé xe để công nhân về quê ăn Tết Nguyên đán 2012

 Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ vé xe để công nhân về quê ăn Tết Nguyên đán 2012Lễ đón cán bộ, ĐVCĐ về quê ăn Tết Nguyên đán 2013 xuất phát lúc 6 giờ ngày 6-2- 2013 (nhằm ngày 26 tháng chạp âm lịch) tại Liên đoàn Lao động tỉnh. VĂN SƠN 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=373
Quay lên trên