101 đội hình hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính

Cập nhật: 24-07-2023 | 08:33:56

Đến nay, toàn tỉnh đã tổ chức được 101 đội hình hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, 9 Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp huyện và tại 91 bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã.

Theo đó, nhiệm vụ của các đội hình là hỗ trợ ban đầu cho người dân, doanh nghiệp khi đến thực hiện thủ tục hành chính và hướng dẫn nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến. Tình nguyện viên không can thiệp vào chuyên môn của các cơ quan, đơn vị trong giải quyết thủ tục hành chính.

Văn phòng UBND tỉnh đang và tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai có hiệu quả hơn các đội hình tình nguyện, bố trí tình nguyện viên thường xuyên, liên tục, tình nguyện viên lưu động; phối hợp với các tổ công nghệ số cộng đồng, đặc biệt là tại cấp xã để bảo đảm có lực lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên