12 năm chỉ sống bằng… nước?

Cập nhật: 12-09-2012 | 00:00:00

Mới đây, một thanh niên ở Trung Quốc tuyên bố, suốt 12 năm qua anh chỉ sống nhờ uống nước mà hoàn toàn không đụng đến một mẩu thức ăn nào.

Theo các nhà khoa học, một người bình thường không thể sống qua 3 tuần nếu thiếu thức ăn. Thế nhưng điều kỳ lạ này lại xảy ra đối với anh Ning Xuefa (22 tuổi) ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Xuefa tuyên bố anh đã đã sống được suốt 12 năm qua chỉ nhờ vào nước.

Mới nghe qua câu chuyện của Xuefa dường như ít người tin tưởng đó là sự thật. Chàng trai có chiều cao 1.50m và cân nặng 40kg giải thích; ngoài nước uống ra anh không muốn ăn bất kỳ một chút thức ăn nào.

 Ning Xuefa - chàng trai 12 năm sống không biết đến thức ăn Chia sẻ với hãng truyền thông của Trung Quốc, Ning Xuefa cho biết thêm; anh đã hoàn toàn từ bỏ thức ăn khi chỉ mới 10 tuổi. Chỉ cần nhìn vào món bánh mì và rau trên bàn ăn cũng đủ làm cho anh cảm thấy buồn nôn. Xuefa luôn ở trong tình trạng cổ họng khô rạc và một cảm giác lạ giống như có cái gì đó mắc kẹt trong họng, điều này đã làm cho anh chỉ muốn uống thật nhiều nước. Hiện tại, mỗi ngày Xuefa uống đến 15 lít nước.

Bố Xuefa cũng nói, kể từ thời điểm đó đến giờ anh không còn muốn đụng đến một mẫu thức ăn nào nữa. Ngoài nước uống, chỉ có một thứ duy nhất không làm cho Xuefa cảm thấy buồn nôn là sữa, tuy nhiên gia đình của anh lại không đủ điều kiện để có thế đáp ứng một lượng sữa lớn cho Xuefa. Vì vậy, Xuefa chỉ còn cách là “kết bạn” với nước.

Xuefa đã cố gắng tìm một công việc trong ngành xây dựng với mong muốn đỡ đần bố mẹ, nhưng do thân hình nhu nhược, thể trạng lại quá yếu nên Xuefa không thể làm được gì. Anh chỉ ở nhà và trông cậy vào gia đình.

Ning Xuefa đã được các bác sĩ khám và cho biết, anh mắc một căn bệnh khát nước kinh niên hiếm thấy. Hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa thể khẳng định làm thế nào mà Xuefa lại có thể sống được trong suốt 12 năm không ăn thức ăn.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên