14 người bị bắn chết trong một trận bóng đá ở Honduras

Cập nhật: 31-10-2010 | 00:00:00

Những tay súng bất ngờ xuất hiện trên sân bóng nghiệp dư và bắn chết tại chỗ 10 người. 4 người khác bị thương nặng đã qua đời sau đó trên đường tới bệnh viện.

 

Vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra hôm 30-10 trong một trận đấu giao hữu bóng đá nghiệp dư ở thành phố San Pedro Sula, miền Bắc của Honduras.

 

 Hiện trường vụ thảm sát

Những kẻ giết người mang súng trường đã xả đạn liên tiếp ngay khi chúng lái xe vào sân. Ngoài 14 người thiệt mạng (trong đó có hai trọng tài), còn rất nhiều người khác bị thương.

 

Theo cảnh sát có gần 10 kẻ bịt mặt tham gia trong nhóm tấn công đẫm máu này. Động cơ giết người của nhóm này chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng có liên quan đến cuộc thanh trừng lẫn nhau giữa các băng tội phạm.

 

Những băng nhóm bạo lực và tổ chức tội phạm từ lâu đã trở thành vấn nạn của Honduras. Mới tháng trước một nhóm có vũ khí đã bắn chết 15 người tại nhà máy giày cũng ở San Pedro Sula.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên