150 chức sắc, chức việc tham dự Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 khóa XIII

Cập nhật: 28-03-2024 | 11:51:24

(BDO) Sáng 28-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII cho chức sắc, chức việc các tôn giáo. 

Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng 150 chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.



Các đại biểu tham dự tại hội nghị

Tại hội nghị, các chức sắc, chức việc được nghe báo cáo viên trình bày các Nghị quyết: “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”; “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới”; “Tiếp tục xây dựng đội ngũ trí thức đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước nhanh và bền vững trong giai đoạn mới”; “Tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc”.


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trình bày nội dung nghị quyết tại hội nghị

Qua hội nghị nhằm giúp chức sắc, chức việc các tôn giáo nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Để từ đó chức sắc, chức việc các tôn giáo tuyên truyền rộng rãi những nội dung cơ bản của Nghị quyết đến các tín đồ.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên