150 hộ nghèo, hộ cận nghèo được mua hàng miễn phí

Cập nhật: 21-04-2023 | 13:45:29

(BDO) Sáng 21-4, Hội Chữ thập đỏ phường Bình Nhâm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP.Thuận An tổ chức chương trình "Chợ 0 đồng", với chủ đề "Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái". Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; các đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 3; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các đại biểu tặng quà cho người dân khó khăn

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Lợi hoan nghênh Hội Chữ thập đỏ phường Bình Nhâm và Hội Chữ thập đỏ TP.Thuận An tổ chức chương trình rất ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ông cũng cảm ơn các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ các cấp tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống người dân, nhất là những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao hàng hóa cho người dân đi “Chợ 0 đồng”

Chương trình "Chợ 0 đồng" có 16 gian hàng, gồm thực phẩm và các nhu yếu phẩm thiết yếu như: Mì gói, gạo, nước tương, nước mắm, dầu ăn, sữa, trứng, rau củ... 150 hộ nghèo, hộ cận nghèo đã được nhận phiếu mua hàng miễn phí với tổng trị giá 160 triệu đồng.

Người dân được nhận nhiều hàng hóa tại “Chợ 0 đồng”

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhân Tháng nhân đạo 2023; nhân dịp kỷ niệm Ngày Chữ Thập đỏ - Trăng Lưỡi liềm đỏ quốc tế 8-5. 

Trí Dũng - Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên