150 khách hàng tham dự ngày hội Prudential

Cập nhật: 19-07-2010 | 00:00:00

 

Bà Trang Huệ Lan, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương và ông Nguyễn Quang Huệ, Phó Giám đốc quản lý văn phòng Prudential Việt Nam khu vực phía Nam trao học bổng cho học sinh nghèo

Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam vừa tổ chức ngày hội khách hàng với sự tham gia của 150 khách hàng và đại lý bảo hiểm trên địa bàn tỉnh. Sau 10 năm đi vào hoạt động tại Việt Nam, Prudential Việt Nam đã trở thành công ty BHNT hàng đầu và là công ty bảo hiểm nước ngoài đầu tiên hiện diện ở tất cả các tỉnh, thành. Sản phẩm của Prudential chiếm 40% thị phần BHNT tại Việt Nam. Năm 2009, Prudential đạt tổng doanh thu 6.805 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm là 4.730 tỷ đồng. Gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực kinh doanh BHNT và các lĩnh vực đầu tư tài chính khác, Prudential đã hướng về cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện xã hội như giải thưởng “Prudential - văn hay chữ tốt”, giải thưởng “Võ Trường Toản”, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, tặng quà cho người nghèo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học... Hiện Prudential Việt Nam có hơn 166  trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh, văn phòng tổng đại lý hoạt động ở 63 tỉnh, thành trong cả nước. Riêng tại Bình Dương, Công ty Prudential Việt Nam có 4 văn phòng giao dịch gồm 1 trung tâm phục vụ khách hàng và 3 văn phòng tổng đại lý ở các huyện Bến Cát, Dĩ An, Dầu Tiếng.

Nhân dịp này, Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Bình Dương đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Phú Hòa (TX.TDM).

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên