160 báo cáo viên tỉnh tham dự tập huấn quý III-2012

Cập nhật: 21-09-2012 | 00:00:00

Sáng 19-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý III-2012. Hơn 160 báo cáo viên cấp tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Sở Thông tin - Truyền thông, lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc, đại diện Ban giám hiệu trường Chính trị, lãnh đạo và giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, báo cáo viên các huyện, thị tham dự.

Hội nghị lần này đã trang bị cho các báo cáo viên thông tin cập nhật về tình hình biển Đông; tình hình an ninh chính trị trong nước và trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các định hướng tuyên truyền trong hệ thống Đảng về các vấn đề biển Đông và an ninh chính trị được chính xác, đúng đắn, nâng cao bản lĩnh, tư tưởng cho từng cán bộ, đảng viên ở cơ sở.                 

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=263
Quay lên trên