170 công ty tham gia hội chợ thủy sản lớn nhất Việt Nam

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00
Hội chợ Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam (Vietfish 2014) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 6-8/8/2014. Đây là hội chợ có quy mô lớn nhất của ngành thủy sản Việt Nam, được tổ chức thường niên kể từ năm 1998.

  Hình ảnh tại Vietfish năm 2012

Hội chợ năm nay dự kiến sẽ thu hút trên 170 công ty trong và ngoài nước cùng tham gia, với hơn 300 gian hàng đăng ký bày bán và giới thiệu sản phẩm, trong đó có các công ty đến từ Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan, Singapore, Indonesia và một số nước châu Âu hiện đang là đối tác thương mại hàng đầu của thủy sản Việt Nam.

Hội chợ Vietfish do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mong muốn tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất khẩu thuỷ-hải sản. Hội chợ cũng là nơi để các doanh nghiệp trao đổi thông tin và tăng cường hợp tác kinh doanh, đồng thời góp phần không nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu thủy sản Việt Nam trên trường quốc tế.

Theo thông tin từ Ban tổ chức hội chợ, thay vì định kỳ tổ chức vào tháng Sáu hàng năm, bắt đầu từ năm nay, hội chợ Vietfish sẽ được cố định tổ chức vào tháng Tám, vì tháng Sáu là thời điểm thường diễn ra các hội chợ thủy sản lớn và quan trọng trên thế giới như Hội chợ thủy sản Boston (Mỹ), Hội chợ thủy sản Brussels (Bỉ), Hội chợ Foodex (Nhật Bản)... khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian tham gia nhiều hội chợ tại các quốc gia khác nhau.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên