171 thí sinh tham gia hội thi áo dài truyền thống chủ đề “Dáng Việt”

Cập nhật: 16-09-2022 | 11:06:44

(BDO) Nhằm góp phần bổ sung kiến thức, hướng tới cái đẹp toàn diện của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, đồng thời tôn vinh áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam, vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi áo dài truyền thống chủ đề “Dáng Việt”. 




Một số hình ảnh thí sinh tham gia hội thi

Đối tượng dự thi gồm cán bộ, hội viên, phụ nữ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, tuổi từ 18 đến 55 tuổi, được chia thành 3 bảng. Thời gian kết thúc nhận hình dự thi là ngày 9-9, kết thúc bình chọn vào ngày 25-9. Hình thức thi, thí sinh gửi hình ảnh tham dự cho Ban tổ chức, sau đó được đăng tải trên trang web của Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một. 

Bà Đặng Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một cho biết, đã có 171 thí sinh gửi ảnh tham gia thi, trong đó có 4 trường hợp bị loại do không hợp lệ. Đây là sân chơi bổ ích, giúp hội viên, phụ nữ phát huy tính năng động, sáng tạo, thể hiện tài năng, nét duyên dáng của phụ nữ, rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin của chị em phụ nữ. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên