178 cá nhân và 495 tập thể được khen thưởng

Cập nhật: 14-06-2011 | 00:00:00

Sáng qua (13-6), Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBBC tỉnh Vũ Minh Sang đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.

  Các tập thể có thành tích xuất sắc nhận bằng khen của tỉnhTheo đánh giá của UBBC tỉnh, cuộc bầu cử đã kết thúc tốt đẹp, dân chủ, đúng luật, với tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,38%, lựa chọn bầu đủ 8 đại biểu Quốc hội, 63 đại biểu HĐND tỉnh, 263 đại biểu HĐND cấp huyện và 2.612 đại biểu HĐND cấp xã. Kết quả bầu cử phản ánh đúng nguyện vọng, ý chí, niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng; thể hiện sự đồng tâm, nhất trí giữa các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân. Thành công của cuộc bầu cử là cơ sở để phát huy trí tuệ, năng lực và sức mạnh của toàn dân, tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tạo tiền đề vững chắc để Bình Dương góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX đã đề ra.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng, sự tận tụy và phát huy tinh thần trách nhiệm của các cấp chính quyền, đoàn thể, của các thành viên và các tổ chức bầu cử và sự đồng thuận của cử tri tỉnh nhà. Ông Vũ Minh Sang cũng thẳng thắn nhìn nhận đánh giá một số hạn chế tồn tại trong quá trình triển khai, tổ chức thực hiện công tác bầu cử trên địa bàn, đồng thời lưu ý cần nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Dịp này, có 52 tập thể, 262 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen; 126 tập thể và 233 cá nhân được UBBC tỉnh tặng giấy khen và đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử.

Đ.TRƯỜNG - Q.CHIẾN 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên