18 CLB tham gia liên hoan nghệ thuật lân sư rồng Bình Dương

Cập nhật: 15-02-2016 | 15:05:19

(BDO) Tối 14-2, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan nghệ thuật lân sư rồng Bình Dương năm 2016.

Liên hoan năm nay có 18 CLB lân sư rồng đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Mỗi CLB biểu diễn 4 tiết mục: trống trận, múa sư tử, lân lên mai hoa thung và múa rồng.

Đây là một hoạt động truyền thống do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức, nhằm tạo phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Sau lễ khai mạc, đông đảo khán giả đã thưởng thức nhiều màn biểu diễn đầy ấn tượng và hấp dẫn của 6 CLB lân sư rồng (LSR): Lâm Nghĩa Đường (TX.Tân Uyên), Phương Anh Đường (TX.Thuận An), Chấn An Đường (Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh), Duy Khang Đường, Thanh An Đường, Trung Dũng Đường (TP.Thủ Dầu Một).


CLB LSR Lâm Nghĩa Đường với tiết mục biểu diễn lân lên mai hoa thung


CLB LSR Lâm Nghĩa Đường với tiết mục biểu diễn lân nhảy bàn


CLB LSR Chấn An Đường với tiết mục biểu diễn trống trận

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên