18 gia đình tham gia liên hoan Gia đình văn hóa – thể thao tiêu biểu thị xã Thuận An năm 2012

Cập nhật: 12-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Thiết thực chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), ngày 12-6, Phòng Văn hóa Thông tin thị xã Thuận An đã tổ chức liên hoan Gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu năm 2012 tại Khu du lịch Dìn Ký Cầu Ngang.

Tham gia liên hoan, 18 gia đình thuộc 10 xã, phường trên địa bàn thị xã đã tranh tài 6 nội dung thi: nhảy bao bố, đá bóng vào cầu môn, cả nhà hiểu nhau, thuyết trình về xây dựng nếp sống gia đình, nấu ăn và văn nghệ.

Sau một ngày tham gia sôi nổi,, phường Vĩnh Phú đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về phường Bình Chuẩn; giải ba được trao cho xã An Sơn; giải khuyến khích thuộc về phường Lái Thiêu. Ngoài ra, Ban tổ chức liên hoan cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các gia đình có thành tích cao ở từng nội dung thi.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên