185 triệu đô la Mỹ xây dựng dự án nhà máy, nhà xưởng tại KCN Phú Tân

Cập nhật: 27-10-2021 | 19:41:00

(BDO) Sáng 27-10, Công ty TNHH Công Nghiệp New Motion (Singapore) đã khởi công xây dựng nhà máy, nhà xưởng tại Khu công nghiệp (KCN) Phú Tân, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Đây là một trong những dự án có vốn đầu tư nước ngoài lớn vào tỉnh trong năm 2021.

  Lễ khởi công nhà xưởng của ty TNHH Công Nghiệp New Motion tại KCN Phú Tân

Dự án đầu tư xây dựng nhà kho, nhà xưởng, văn phòng với diện tích 467.970 m2, vốn đầu tư 185 triệu đô la Mỹ, sản xuất sản phẩm màn hình vô tuyến và màn hình hiển thị với công suất 1.300.000 tấm màn hình/năm; hoạt động kinh doanh bất động sản nhà kho, nhà xưởng cho thuê; hoạt động dịch vụ kho bãi và lưu giữ hàng hóa...

Đây là một trong những dự án đầu tư nước ngoài có quy mô lớn trong thời điểm vẫn còn khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Dự án phù hợp với chủ trương kêu gọi đầu tư của tỉnh nhằm phát triển các ngành nghề phụ trợ, nhất là ngành điện tử, một trong những ngành nghề sản xuất và xuất khẩu chủ lực của Bình Dương hiện nay.

Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên