2 vòng cuối V-League 2018: Sẽ thuê trọng tài ngoại điều hành một số trận đấu quan trọng

Cập nhật: 18-09-2018 | 09:27:48

Trưởng ban điều hành V-League Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết sẽ mời trọng tài ngoại làm nhiệm vụ ở 2 vòng cuối V-League.

Theo thông tin của chúng tôi, những trọng tài nước ngoài có chuyên môn tốt, đến từ các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan sẽ được Ban điều hành giải V-League mời để điều khiển các trận đấu mang ý nghĩa then chốt đến cuộc đua trụ hạng của các đội bóng thuộc nhóm nửa cuối bảng xếp hạng. Cũng theo ông Tú, VPF kiến nghị VFF không bố trí các trọng tài có những sai lầm thành hệ thống tiếp tục cầm còi. Trước mắt sẽ không sử dụng trọng tài Trần Văn Lập- người gây bức xúc dư luận với vụ bẻ còi hết sức nghiêm trọng trên sân Bình Dương trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương với Than Quảng Ninh ở vòng 22 - từ nay đến cuối mùa và có thể cả sau này. VPF sẽ phối hợp với VFF rà soát lại toàn bộ công tác trọng tài.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=420
Quay lên trên