2 vụ tai nạn giao thông cùng ngày, ôtô con lao qua dải phân cách, tài xế xe đầu kéo bị thương nặng

Cập nhật: 02-03-2022 | 15:00:07

(BDO) Trưa 2-3, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên đường ĐT 744, đoạn thuộc địa bàn xã An Tây, thị xã Bến Cát khiến người đi đường một phen “thót tim”.


Tài xế không làm chủ tốc độ, lao qua dải phân cách giữa đường

Theo đó, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, một xe ôtô nhãn hiệu Toyota Cross 5 chỗ hướng từ huyện Dầu Tiếng về TP.Thủ Dầu Một. Khi đang đi trên đường ĐT744, đoạn thuộc địa phận xã An Tây (đối diện Địa đạo Tam Giác Sắt) thì bất ngờ mất lái lao qua dải phân cách của đường (ảnh).

Theo thông tin ban đầu, xe Toyota Cross được tài xế điều khiển với vận tốc cao, do tránh xe container đi cùng chiều từ phía sau nên bất ngờ mất lái. Thời điểm này tuyến đường ĐT744 khá thông thoáng, may mắn vụ tai nạn không gây thương vong về người, xe ôtô con bị hỏng nhẹ nằm ngang trên dải phân cách. Hiện lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều phối phương tiện để không xảy ra ùn tắc giao thông cục bộ.

* Trưa 2-3, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã có mặt tổ chức phân luồng, hướng dẫn giao thông qua khu vực hiện trường vụ tai nạn trên Quốc lộ 13, đoạn qua thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vào hơn 11 giờ cùng ngày, xe đầu kéo biển số 72C-088.39 kéo theo rơ moóc chở đầy hàng phía sau lưu thông trên Quốc lộ 13, hướng về huyện Bàu Bàng. Khi đến đoạn đường thuộc ấp Bàu Bàng, thị trấn Lai Uyên thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe bồn biển số Bình Dương lưu thông theo chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh làm cabin xe đầu kéo bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn khiến tài xế mắc kẹt bên trong. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đến ứng cứu và phải dùng xe bán tải của người đi đường kéo giãn phần cabin để đưa nạn nhân thoát ra bên ngoài, sau đó chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng; riêng tài xế xe bồn không bị thương.

Tại hiện trường, hai phương tiện nằm ngay giữa đường cản trở lưu thông đối với các phương tiện khác. Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc.

TÂM TRANG – XUÂN THI - HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1327
Quay lên trên