20 tình nguyện viên lên đường thực hiện nhiệm vụ tại bệnh viện dã chiến (đợt 3)

Cập nhật: 15-09-2021 | 13:49:28

(BDO) Sáng 15 - 9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, Ban Chỉ huy Đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã tổ chức lễ tiễn và bàn giao 20 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ tại Bệnh viện dã chiến số 3 tỉnh Bình Dương (còn gọi là Bệnh viện dã chiến Thới Hòa, TX.Bến Cát).


Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tặng quà cho các tình nguyện viên

Theo đó, 20 tình nguyện viên sẽ thực hiện nhiệm vụ từ ngày 15-9 cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ được phân công.  

20 tình nguyện viên lên đường làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 3

Hiện nay, ngoài 1.000 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên đang hỗ trợ tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, Tỉnh đoàn còn phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình “ATM F0” để vận động người nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh và hết thời gian cách ly tại nhà và người đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 tham gia hỗ trợ các bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly và F0 đang điều trị tại nhà trong việc vận chuyển nhu yếu phẩm, dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân đang điều trị. 

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên