200 cặp thí sinh tham gia cuộc thi Áo dài giáo viên thanh lịch 2023

Cập nhật: 19-11-2023 | 20:56:22

(BDO) Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, tối 19 - 11, tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Áo dài giáo viên thanh lịch 2023, 200 cặp thí sinh là các thầy cô giáo trên địa bàn TP.Thuận An đã tham gia hội thi.

30 cặp thí sinh vào vòng chung kết hội thi

Ban Thường vụ Thành đoàn tri ân các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tại các liên đội trực thuộc

Qua các vòng thi, 30 cặp thí sinh có phần trình diễn ấn tượng, xuất sắc được chọn vào vòng thi chung kết. Tại đây, các cặp thí sinh đã cùng nhau thể hiện sự duyên dáng, tự tin và bản lĩnh sân khấu trong trang phục áo dài. Qua đó, ban tổ chức đã chọn 5 cặp thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử. 

Phần dự thi của các cặp thí sinh

Để các thí sinh tự tin, cũng như có thêm kiến thức, niềm tự hào về chiếc áo dài Việt Nam, Hoa hậu Châu á Quốc tế - Miss Asia International 2022 Nguyễn Thùy Dung đã chia sẻ về bí quyết để trình diễn áo dài đẹp, toả sáng trên sân khấu với 30 cặp thí sinh. 

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3222
Quay lên trên