200 người phục vụ giải BDRC Half Marathon 2023

Cập nhật: 06-03-2023 | 09:10:35

Vào ngày 12-3 tới đây, giải BDRC Half Marathon 2023 sẽ chính thức khởi tranh trên các cung đường nằm trong thành phố mới Bình Dương. Theo Ban Tổ chức giải, sẽ có 200 thành viên của Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương (BDRC) phục vụ cho gần 2.500 vận động viên (VĐV) về Bình Dương tham dự giải.


Lộ trình đường đua BDRC Half Marathon 2023 sẽ đi qua nhiều cung đường đẹp ở thành phố mới Bình Dương

Được biết, 200 thành viên của BDRC sẽ chia nhau thực hiện nhiều công việc ngay trước khi BDRC Half Marathon 2023 chính thức khởi tranh vào rạng sáng ngày 12-3. Trước đó một ngày (11-3), từng thành viên sẽ cùng nhau phát áo biz, số thứ tự và các vật phẩm liên quan đến giải đấu cho người chạy đến nhận tại khách sạn Becamex (thành phố mới Bình Dương) bắt đầu từ 8 giờ đến 18 giờ cùng ngày.

Trong buổi tối ngày 11-3, 200 thành viên của BDRC tiến hành lắp đặt 10 bàn tiếp nước, trái cây và nước điện giải, sẵn sàng phục vụ cho 2.500 chân chạy trên khắp cả nước thi tài vào lúc 5 giờ ngày 12-3. Ngoài ra, các thành viên còn chia nhau ra hỗ trợ các VĐV ở xa về Bình Dương trong việc nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và hướng dẫn những địa điểm ăn uống gần nơi thi đấu. Được biết, những người đã đăng ký tham gia giải sẽ được hỗ trợ giảm 50% tiền phòng khi nghỉ ngơi tại khách sạn Becamex.

Ngoài những khâu hậu cần sẽ được 200 thành viên của BDRC phụ trách, Ban Tổ chức giải cũng đang kiểm tra toàn bộ những khâu cuối cùng, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các VĐV về tham dự giải. Vào cuối tuần qua, các thành viên BDRC cũng đã đi khảo sát lại đường chạy lần cuối cùng trước khi công bố đường chạy chính thức cho người tham gia nắm rõ lộ trình. Đặc biệt, BDRC Half Marathon 2023 sẽ là giải marathon đầu tiên ở Việt Nam có đồng hồ led điện tử gắn trên ô tô, chạy ở vị trí đầu tiên để người chạy biết được thời gian hiện tại mà mình đã vượt qua. Bằng sự chuyên nghiệp và cố gắng của mình, BDRC đang gấp rút hoàn thiện từ những việc nhỏ nhất để BDRC Half Marathon 2023 diễn ra thành công tốt đẹp.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên