240 thí sinh tham gia Hội thi vẽ tranh Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi

Cập nhật: 29-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 28-5, Trung tâm Văn hóa – Thể thao TX.TDM (Bình Dương) đã phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã tổ chức hội thi vẽ tranh Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi lần 2 năm 2011 tại trường Trung cấp Mỹ thuật Bình Dương.

  Các thí sinh miệt mài tham gia hội thi 

Hội thi thu hút 240 học sinh đến từ 34 đơn vị trường học, trong đó có 31 nhóm tập thể tham gia vẽ tranh tập thể và vẽ tranh cá nhân.

Kết thúc hội thi, trường Tiểu học Kim Đồng đã xuất sắc đoạt giải nhất tranh tập thể thuộc khối tiểu học, giải nhì thuộc về trường Tiểu học Phú Thọ 1 và trường Tiểu học Nguyễn Du, giải ba được trao cho trường Tiểu học Kim Đồng và trường Tiểu học Tương Bình Hiệp. Ở khối THCS, trường An Mỹ đã xuất sắc đoạt giải nhất tranh tập thể, giải nhì thuộc về trường Chu Văn An và trường Phú Hòa, trường Phú Hòa và trường Tương Bình Hiệp đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi còn trao 80 giải thưởng cho các cá nhân, tập thể có tranh đạt chất lượng cao tại hội thi.

Theo Ban tổ chức hội thi, những em học sinh đoạt giải thưởng tại hội thi sẽ đại diện TX.TDM tham dự hội thi cấp tỉnh, sẽ được tổ chức vào ngày 11-6 sắp tới.

MINH HIẾU
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X