27 giải pháp đoạt giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần IV

Cập nhật: 09-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (9-9), tại Sở Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp Các Hội khoa học và kỹ thuật vừa tổ chức lễ tổng kết Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần IV giai đoạn 2009-2011 và phát động Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần V giai đoạn 2011-2013.

Hội thi sáng tạo kỹ thuật của tỉnh lần IV có 7 lĩnh vực gồm: cơ khí - chế tạo máy - xây dựng, giao thông vận tải; điện - điện tử - viễn thông; nông - lâm - ngư nghiệp; giáo dục - đào tạo; công nghệ thông tin; tài nguyên, môi trường; y tế, bảo vệ sức khỏe. Hội thi đã quy tụ 59 giải pháp thuộc 7 lĩnh vực của 40 tác giả tham gia, kết quả có 27 giải pháp đoạt giải gồm: 1 giải nhất, 5 giải nhì, 8 giải ba và 13 giải khuyến khích. Các giải pháp đạt giải đều có tính sáng tạo, đã được áp dụng có hiệu quả trong sản xuất và đời sống, mang lại hiệu quả cụ thể về kinh tế và xã hội.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên