3 bí quyết làm người tuyết đẹp trang trí nhân dịp Giáng sinh

Cập nhật: 14-12-2022 | 14:05:39

3 cách đơn giản dưới đây mà các bà nội trợ có thể tham khảo để làm người tuyết đẹp nhằm giúp trang hoàng không gian sống nhân dịp Giáng sinh sắp đến.


Người tuyết sẽ giúp trang trí không gian nhà thêm sắc màu, ấm áp dịp Giáng sinh.

Người tuyết bằng ly nhựa

Thay vì vứt đi những chiếc ly nhựa sau khi sử dụng, các bà nội trợ có thể tận dụng chúng để làm người tuyết trang trí cho nhà. Theo đó, hãy chuẩn bị một số vật liệu gồm ly nhựa, giấy màu, súng bắn keo, ghim bấm, kéo, đèn led...

Cách thực hiện sẽ dùng đinh ghim cố định các ly nhựa lại với nhau, xếp chúng khéo léo để tạo thành hình cầu. Làm thêm một cái tương tự với kích thước to hơn rồi đặt hình cầu ly nhựa nhỏ lên trên rồi cố định với súng bắn keo. Dùng giấy màu đỏ hay xanh lá cây, đèn led để trang trí cho người tuyết thêm phần bắt mắt.

 

Dùng bóng bay và len trắng để tạo thành người tuyết đẹp và đơn giản.

Người tuyết bằng bóng bay và len

Bóng bay và len trắng là hai thứ cơ bản có thể chuẩn bị để làm người tuyết. Ngoài ra, các bà nội trợ cần chuẩn bị thêm một số đồ cơ bản khác như cúc đen, bìa cứng, keo sữa... để có thể hoàn tất phần trang trí người tuyết.

Trước tiên, hãy thổi 2 quả bóng bay với kích thước khác nhau. Sau đó, dùng cuộn len trắng nhúng vào keo sữa và cuốn kín 2 quả bóng. Khi keo khô, dùng kim chọc vỡ bóng bên trong để tạo thành quả cầu len. Gắn 2 quả cầu len với nhau (nhỏ trên, to dưới) rồi dùng cúc đen, bìa cứng để trang trí người tuyết theo mong muốn của mình.

Người tuyết bằng xốp

Người tuyết bằng xốp được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Các bà nội trợ có thể mua 2 quả cầu bằng xốp với các kích thước khác nhau. Kế đến dùng keo gắn chặt hai quả cầu lại rồi dùng cúc áo, khăn len, mũ, giấy màu để trang trí xung quanh.

Đồng thời, các bà nội trợ có thể sáng tạo khi dùng que gỗ gắn hai bên để tạo cánh tay cho người tuyết. Không gian nhà sẽ tràn ngập sự ấm áp của mùa Giáng sinh với chú người tuyết ngộ nghĩnh đem lại may mắn cho mọi nhà.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên