3 cảnh sát bị bắn chết tại miền nam Nga

Cập nhật: 11-09-2010 | 00:00:00

Trong chiến dịch truy quét đặc biệt tại nước cộng hòa Dagestan, bắc Kavkaz, Nga, ba sĩ quan cảnh sát thiệt mạng và một người bị thương.

   Cảnh sát truy lùng những kẻ khủng bố ở miền nam Nga.

 Chiến dịch bắt đầu vào sáng qua tại khu vực Sergokalinsky ở phía đông Dagestan. Cảnh sát bao vây ngôi nhà bị tình nghi là có phiến quân và khuyên chúng ra đầu hàng, bốn phụ nữ đã rời khỏi ngôi nhà. Khi những người này vừa được dẫn đi, những nghi phạm trong nhà đã nổ súng và làm chết ngay một cảnh sát. Hai người khác chết trong cuộc đọ súng sau đó. Một người nữa bị trúng đạn ở chân và vai nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. RIA Novosti dẫn nguồn tin cảnh sát địa phương cho biết bốn nghi phạm bị giết trong chiến dịch này.

 

Trong một chiến dịch khác tại thủ đô Makhachkala của Dagestan, một sĩ quan cảnh sát cũng bị bắn chết. "Những kẻ tấn công đã bắn chết nhân viên an ninh này khi anh vừa rời ngôi nhà của người họ hàng", RIA Novosti cho biết.

 

Trong lúc này, một chiến dịch truy quét đặc biệt khác cũng diễn ra tại thành phố Derbent của Dagestan, khi một nghi phạm phiến quân bị bao vây trong tòa nhà 5 tầng.

 

Vùng bắc Kavkaz ở nước Nga chứng kiến ngày càng nhiều các vụ tấn công nhằm vào cảnh sát và dân thường. Hôm 9-9, một kẻ đánh bom tự sát đã làm tấn công khu chợ ở Vladikavkaz thuộc Bắc Ossetia, làm ít nhất 17 người chết và hơn 160 người bị thương.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên