3 đại gia viễn thông lại khuyến mãi lớn

Cập nhật: 10-11-2010 | 00:00:00

VinaPhone cho phép gọi 100 phút nội mạng với mức phí 6.000 đồng mỗi ngày. MobiFone tặng 100% giá trị thẻ nạp cho khách hàng. Viettel cũng rất linh hoạt trước các chương trình khuyến mại của đối thủ.

 

Từ ngày 10-11 đến hết 31-12, tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại 10 tỉnh thuộc miền Trung - Tây Nguyên sẽ được hưởng "100 phút gọi nội mạng mỗi ngày với 6.000 đồng". 100 phút là mức bình quân mà một thuê bao di động Việt Nam gọi trong cả tháng.

 

 Các thuê bao di động vẫn chờ ngày vàng để hưởng khuyến mãi. 

Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone cho hay, ngoài chương trình khuyến mãi 100 phút gọi nội mạng, VinaPhone chuẩn bị áp dụng 3 ngày vàng nạp thẻ cho phép khách hàng được nhân đôi giá trị tài khoản.

 

MobiFone cũng vừa gửi thông báo tới khách hàng về chương trình khuyến mãi mới, áp dụng cho khách hàng trả trước. Theo đó, từ ngày 11-11 đến ngày 13-11, các thuê bao trả trước nạp tiền vào tài khoản sẽ được tặng 100% giá trị tài khoản. Hãng viễn thông này cũng đang áp dụng chính sách khuyến mãi cực khủng, cho phép thuê bao di động từ nay đến hết 30-11 được gọi miễn phí nội mạng từ phút thứ 2 đến phút thứ 10.

 

Từ tháng 5 trở lại đây, Viettel là hãng viễn thông có chính sách khá linh hoạt trong các chương trình khuyến mãi. Có lúc, các thuê bao đang hoạt động được hưởng mưa khuyến mãi 100% giá trị tài khoản. Khi thì Viettel hướng các chính sách ưu đãi vào thuê bao khóa hai chiều có nhu cầu quay lại mạng. Hiện tại, Viettel mới tuyên bố các mức khuyến mãi tặng 100% giá trị cho 10 thẻ nạp đầu tiên đối với các thuê bao hòa mạng mới. Đợt khuyến mãi nhân đôi giá trị tài khoản được Viettel thực hiện gần đây nhất là ngày 29-10.

 

Giới chuyên gia nhìn nhận kể từ khi có chính sách siết khuyến mãi với thẻ sim, các hãng viễn thông đã chuyển hướng sang tăng tần suất tặng 100% giá trị thẻ nạp tiền. Cách thức này vừa kích thích thị trường thẻ, vừa tăng lưu lượng gọi nhắn tin của người tiêu dùng và giúp nhà mạng hạn chế đáng kể tình trạng thuê bao ảo.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=270
Quay lên trên