3 màu tóc nhuộm nổi bật dành cho các chị em chơi Tết

Cập nhật: 06-01-2023 | 14:12:31

Những màu tóc nổi bật dưới đây sẽ giúp các chị em trở nên trẻ trung, xinh xắn và đặc biệt cá tính trong những ngày Tết Nguyên đán.


Màu đỏ cam giúp tôn lên làn da trắng cũng như giúp các chị em thể hiện sự cá tính, năng động.

Tết Quý Mão đang đến gần và đây là thời điểm lý tưởng để các chị em bắt đầu sắm sửa cũng như chăm chút về ngoại hình. Bên cạnh những trang phục hay kiểu tóc đẹp, lựa chọn màu tóc nhuộm cũng là yếu tố quan trọng mà các chị em lưu tâm.

3 màu tóc dưới đây mà các chị em có thể tham khảo để có được vẻ ngoài hoàn hảo đón một năm mới.

Xanh dương đen

Xanh dương đen là một trong những màu tóc nhuộm được các chị em ưa chuộng nhất trong khoảng thời gian này. Lý do chúng là bởi màu nhuộm phù hợp với mọi màu da vì chúng thuộc tông trầm, không quá sáng nhưng lại mang đến vẻ nổi bật, cá tính.

Chưa kể tới, đây cũng là màu tóc phù hợp với các hoạt động từ đi chơi, dự tiệc hay đi làm.

Tím khói

Cạnh tranh với mức độ ưa chuộng của màu xanh dương đen là màu tím khói. Đây là tông màu khá sáng và hợp thời trang, giúp chị em có được sự trẻ trung, nổi bật.

Khi nhuộm màu tím khói, các chị em có thể tự tin bởi vẻ đẹp khác biệt và chắc đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong dịp Tết Quý Mão sắp tới.

Đỏ cam

Với những người sở hữu làn da trắng, màu tóc đỏ cam sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để có vẻ ngoài đẹp quyến rũ. Màu tóc đỏ cam sẽ giúp chị em có vẻ bề ngoài nữ tính, ngọt ngào.

Đây cũng là màu tóc phù hợp với những chị em ưa thích những bộ đầm “bánh bèo” vì chúng có thể giúp tôn lên màu da cũng như màu sắc của trang phục. Tuy nhiên, các chị em có thể pha thêm một chút màu trầm với tông màu đỏ cam nếu không muốn quá nổi bật.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên