3 việc nên làm vào buổi sáng để có làn da trắng sáng mịn màng

Cập nhật: 07-11-2022 | 14:13:12

Chăm sóc da buổi sáng là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta để có một làn da đẹp, hãy bắt đầu ngay từ hôm nay. 


3 thói quen buổi sáng sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng.

Hầu hết mọi người đều mong muốn có một làn da trắng sáng mịn màng. Thay vì sử dụng các sản phẩm hóa học quá nhiều, có nhiều cách tự nhiên để có được làn da sáng tự nhiên mà bạn có thể tham khảo.

Trang Healthshots mang đến cho bạn 3 thói quen buổi sáng sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng:

Bắt đầu ngày mới với một túi nước đá

Xoa đá theo chuyển động tròn khắp khuôn mặt sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng. Có một thực tế là chườm lạnh có thể làm giảm sưng tấy. Vì vậy, dùng nước đá, túi đá hoặc thìa đông lạnh xoa lên mặt và mắt vào buổi sáng sẽ giúp bạn cảm thấy tươi mát bằng cách loại bỏ bọng mắt dưới mắt và tất cả các vùng khác trên khuôn mặt.

Đổ mồ hôi

Đổ mồ hôi sẽ làm sạch da mặt của bạn và sau khi rửa mặt, bạn sẽ có một làn da sáng. 

Vì vậy, vào buổi sáng, hãy chạy bộ trong công viên gần nhà bạn hoặc tập luyện nhanh tại phòng tập thể dục. Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mát và mang lại cho bạn một làn da tuyệt vời vào buổi sáng.

Sử dụng kem chống nắng

Thoa kem chống nắng mỗi khi bước ra khỏi nhà là điều vô cùng cần thiết. Kem chống nắng bảo vệ làn da của bạn khỏi tất cả các loại tổn thương da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và tươi sáng.

Vì vậy, hãy áp dụng 3 thói quen này và biến chúng thành thói quen buổi sáng của bạn để có một làn da tươi sáng.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên