3 ý tưởng trang trí cây xanh trong nhà

Cập nhật: 25-08-2023 | 14:25:29

 

Ý tưởng trang trí cây xanh trong nhà.

Sắp xếp cây xanh

Một trong những cách dễ dàng để đưa cây xanh vào trong nhà bạn là trồng những cây trồng trong nhà. Từ cây trồng trong chậu, cây trồng trong nhà cỡ lớn cho đến cây mọng nước, bạn có thể đặt cây trồng trong nhà trên sàn nhà, bàn cà phê hoặc bất kỳ bề mặt mở có thể trang trí.

Ngoài ra, những chậu cảnh tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà khi được đặt trên bàn hoặc bất kỳ bề mặt cần màu sắc và trang trí. Bạn có thể rèn luyện kỹ năng trong khi tự trồng cây và sáng tạo khi trang trí chậu cây.

Trang trí với hoa tươi, lá cây

Hoa tươi hoặc cành, lá cắt từ cây ở ban công sẽ tạo nên những đồ vật xanh làm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Theo đó, sắp xếp một số cành hoa xinh xắn trong một chậu hoặc lọ hoa để tô điểm cho ngôi nhà.

Thiết kế sinh học

Từ việc tạo một bức tường xanh cho đến thêm giấy dán tường lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bạn có thể tạo thêm cảm giác thiết kế thân thiện với thiên nhiên cho ngôi nhà của mình. Ví dụ, bạn có thể trang trí một bức tường cũ bằng giấy dán tường có cây xanh. Các điểm nhấn và đồ vật trang trí như cây thật là cách để đưa chút thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên