30 suất học bổng tại RMIT Việt Nam

Cập nhật: 06-07-2011 | 00:00:00

Kỷ niệm 10 năm thành lập, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam vừa công bố 30 suất học bổng dành cho nhiều chương trình đào tạo khác nhau, khai giảng vào tháng 10-2011. Học bổng kỷ niệm 10 năm thành lập là sự tiếp nối của chương trình học bổng thường niên của RMIT Việt Nam, tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam có thêm nhiều cơ hội để có thể lĩnh hội một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế. Kể từ năm 2001 cho đến nay, RMIT Việt Nam đã trao gần 600 học bổng trị giá hơn 90 tỷ đồng cho sinh viên Việt Nam.

Chương trình học bổng năm nay dành cho những cá nhân xuất sắc, được chia làm bốn loại: Học bổng đại học dành cho sinh viên Việt Nam vừa mới tốt nghiệp phổ thông; Học bổng đại học dành cho sinh viên quốc tế vừa mới tốt nghiệp phổ thông; Học bổng sau đại học dành cho cựu sinh viên RMIT Việt Nam; Học bổng dành cho sinh viên xuất sắc hiện tại của RMIT. Điểm mới của chương trình học bổng năm nay chính là việc bổ sung thêm hai loại học bổng mới dành cho sinh viên và cựu sinh viên RMIT. Hạn chót nhận hồ sơ dự tuyển vào lúc 17giờ, ngày 25-7-2011. Kết quả chương trình học bổng dự tính sẽ được công bố trong vòng một tháng kể từ thời gian bắt đầu ngừng nhận hồ sơ.

KỲ TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X