300 cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Far Eastern Apparel tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 30-11-2023 | 15:41:56

(BDO) Ngày 30-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) và Công ty Far Eastern Apparel, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I (TP.Thuận An) đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện trong đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động của công ty.


Kiểm tra, tư vấn sức khỏe cho tất cả những người đến đăng ký hiến máu 

Đợt hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty Far Eastern Apparel đăng ký tham gia. Tất cả những người đến đăng ký đều được kiểm tra sàng lọc về sức khỏe, tư vấn thêm về lợi ích, ý nghĩa của việc hiến máu cứu người. Kết quả, có 300 người đủ điều kiện hiến máu, mỗi người đã hiến một đơn vị máu 350ml.


Nhiều cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Far Eastern Apparel tham gia hiến máu  trong đợt này

Trong thời gian qua, Công ty Far Eastern Apparel là một trong những đơn vị luôn tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện chung của toàn tỉnh. Mỗi đợt hiến máu tình nguyện được phát động đều nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Ban Giám đốc công ty và sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, nhân viên, người lao động.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=455
Quay lên trên