31/46 Chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Dĩ An đã tổ chức xong đại hội

Cập nhật: 09-06-2010 | 00:00:00

- Sắp hoàn tất đại hội các tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp

Tính đến hết tháng 5-2010, huyện Dĩ An có 31 trên tổng số 46 Chi, Đảng bộ đã tổ chức thành công đại hội Đảng nhiệm kỳ 2010-2015 đúng quy trình, quy định theo Chỉ thị 37/TW về tổ chức đại hội Đảng các cấp. Các đảng viên cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm, ý thức xây dựng trong việc tham gia đóng góp, thảo luận tại đại hội cũng như trong bầu cử cấp ủy và các chức danh bí thư, phó bí thư nhiệm kỳ mới. Một nội dung quan trọng là định hướng nhiệm kỳ 2010-2015 cũng đã được đại hội các Chi, Đảng bộ trực thuộc nghiên cứu xây dựng trên cơ sở vừa thực thi nhiệm vụ chuyên môn của ngành, của đơn vị vừa đáp ứng với mục tiêu chung của huyện là xây dựng địa phương trở thành đô thị văn minh, giàu đẹp. Theo kế hoạch từ nay đến cuối tháng 7-2010, các Chi, Đảng bộ còn lại của huyện Dĩ An sẽ tổ chức xong đại hội cơ sở, chuẩn bị cho Đại hội Huyện Đảng bộ Dĩ An dự kiến diễn ra vào tháng 8.

Hiện nay, các cơ sở Đảng trong DN sắp hoàn tất công tác tổ chức đại hội cơ sở. Theo danh sách của Đảng ủy khối DN, các tổ chức cơ sở Đảng trong DN đã tiến hành đại hội từ cuối tháng 3 và dự kiến trung tuần tháng 6 sẽ hoàn tất. Trong danh sách 62 tổ chức cơ sở Đảng trong DN (17 Đảng bộ, 45 chi bộ), cơ sở Đảng đầu tiên tổ chức đại hội là Đảng bộ Công ty TM - XNK Thanh Lễ (26-3). Riêng trong tháng 5, hơn 40 Chi, Đảng bộ khối doanh nghiệp đã tổ chức thành công đại hội, số Chi, Đảng bộ còn lại sẽ tiếp tục tổ chức đại hội trong tháng 6.

G.ANH - T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên