33 đơn vị tham gia hội thao thể thao quốc phòng học sinh THPT tỉnh Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 22-11-2022 | 13:34:18

(BDO) Sáng 22-11, tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc hội thao thể thao quốc phòng học sinh THPT tỉnh Bình Dương năm 2022.


Các vận động viên tham gia duyệt đội ngũ tại hội thao


Các vận động viên tham dự môn thi tháo lắp súng

Hội thao năm nay có 396 vận động viên, 165 huấn luyện viên đến từ 33 trường THPT trong toàn tỉnh tham gia với 7 nội dung, gồm: Thi trắc nghiệm hiểu biết chung về quốc phòng và an ninh; đội ngũ tiểu đội; đội ngũ từng người không có súng; kỹ thuật cấp cứu và chuyển thương; ném lựu đạn trúng đích; tháo, lắp súng tiểu liên AK ban ngày và bắn súng tiểu liên AK.


Phần thi điều lệnh đội ngũ 


Các vận động viên tham gia phần thi kỹ thuật băng bó chuyển thương


Các vận động viên tham gia phần thi ném lựu đạn trúng đích

Hội thao được tổ chức với mục đích kiểm tra, đánh giá chất lượng giảng dạy môn giáo dục quốc phòng - an ninh cấp THPT; góp phần nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên dạy môn này ở các trường THPT; đồng thời phát hiện những tập thể, cá nhân đạt thành tích cao để xây dựng mô hình về phong trào học tập, rèn luyện về quốc phòng - an ninh cho những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên