4 bước đơn giản chăm da giúp nàng xinh tươi tự tin đón tết

Cập nhật: 29-01-2022 | 15:11:31

Công việc cuối năm bận rộn khiến bạn trở thành “mèo lười” trong việc chăm sóc da? Hãy tham khảo ngay 4 bước dưỡng da đơn giản được chuyên gia da liễu gợi ý, để sở hữu làn da sáng khỏe, tự tin đón tết.

Tết đến, xuân sang, hẳn là phái đẹp ai cũng muốn “khoe sắc”, tự tin hơn khi gặp gỡ người thân, bạn bè và chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sẽ là đến tết Nhâm Dần, việc chăm sóc da càng trở nên gấp rút. Các chuyên gia da liễu đến từ Image Việt Nam sẽ gợi ý 4 bước đơn giản, nhanh chóng để sở hữu làn da sáng khỏe, rạng rỡ đón tết sang.

Nên “tút” lại làn da bằng sản phẩm phù hợp để da đẹp đón tết

4 bước dưỡng da được chuyên gia gợi ý, tự tin du xuân

Khoảng thời gian trước tết, nhiều người không khỏi bận rộn với khối lượng công việc lớn vào cuối năm. Từ giờ giấc sinh hoạt ổn định, đến stress và không có nhiều thời gian trong việc chăm sóc da, khiến làn da khô sạm, kém tươi tắn. Lúc này, chị em rất cần chu trình dưỡng da đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả nhanh, kịp thời đón tết với làn da sáng khỏe. Dưới đây là 4 bước dưỡng da được chuyên gia da liễu gợi ý, cùng tham khảo nhé!

Làm sạch da mặt: Việc làm sạch da đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày. Vì nếu không làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, cặn trang điểm, làn da sẽ rất dễ bị nổi mụn và gặp nhiều vấn đề khác. Do đó, dù bận rộn đến đâu, thì làm sạch da cũng là bước căn bản nhất mà bạn phải thực hiện mỗi ngày, nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Đắp mặt nạ: Những ngày cận tết, thời tiết se lạnh, hanh khô, khiến cho làn da thiếu ẩm, dễ bị khô sạm, kém mịn màng, lão hóa. Lúc này, đắp mặt nạ đều đặn 3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn có làn da khỏe đẹp, tươi tắn hơn.

Dưỡng trắng da: Sở hữu làn da sáng mịn luôn là điều mà nhiều nàng cần để đón tết sang với diện mạo xinh đẹp nhất. Bạn có thể bổ sung các loại serum, kem dưỡng có chứa Vitamin C, Tranexamic Acid, Arbutin, Niacinamide... Những hoạt chất này có khả năng làm sáng da nhanh, rõ rệt và an toàn trên làn da.

Bảo vệ da: Ánh nắng là tác nhân gây hại da hàng đầu, khiến da bị nám, tàn nhang, sạm màu và lão hóa nhanh hơn. Do đó, nếu không muốn làn da phải “trả giá đắt”, thì chị em nên chống nắng mỗi ngày. Bạn có thể kết hợp kem chống nắng với viên uống chống nắng, để làn da được bảo vệ toàn diện từ trong ra ngoài.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết
Tags
chăm da

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên