4 cách trang trí phòng ngủ nhỏ gọn

Cập nhật: 16-09-2023 | 13:20:54

Sơn các bức tường của phòng ngủ nhỏ gọn với màu sắc sáng và nhẹ hơn.

Ưu tiên bảng màu sáng

Sơn các bức tường của phòng ngủ nhỏ gọn với màu sắc sáng và nhẹ hơn. Chọn các màu trung tính như trắng, be, xám, nâu sẫm,... cho các bức tường. Điều này sẽ giúp mở rộng không gian và tạo cảm giác rộng rãi. Bạn có thể chọn những màu này cho đồ nội thất mềm mại như ga trải giường, chăn lông vũ, mền, thảm,... để tăng thêm vẻ êm dịu và tinh tế.

Thêm kho lưu trữ theo chiều dọc

Luôn cố gắng giữ cho không gian sàn trống và sạch sẽ. Đồng thời, sử dụng không gian theo chiều dọc cho mục đích lưu trữ và trang trí. Tủ tích hợp rất hữu ích để lưu trữ các vật dụng cần thiết trong phòng ngủ như ga trải giường, gối và những thứ khác như quần áo.

Các kệ mở trên tường cũng là cách bổ sung chức năng để đặt những đồ trang trí mà bạn chọn. Từ những chậu cây nhỏ, khung ảnh và sách cho đến những vật kỉ niệm, bạn có thể cá nhân hóa phòng ngủ của mình.

Chọn nội thất đúng kích cỡ

Bám sát cách bố trí phòng ngủ hoặc không gian có sẵn để chọn nội thất phòng ngủ phù hợp. Nếu đồ nội thất thêm vào cho căn phòng chiếm quá nhiều diện tích sàn, chỉ thêm 1 hoặc sử dụng các thiết kế nội thất nhỏ.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ nhỏ giúp mở rộng không gian và làm sáng căn phòng theo cách hiệu quả nhất có thể. Thêm thiết kế màn nhiều lớp bao gồm rèm trong suốt hoặc lọc ánh sáng và rèm chắn sáng cho mục đích riêng tư.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên