4 đối tượng rủ nhau trộm xe đầu kéo container đem đi bán

Cập nhật: 06-08-2022 | 09:10:56

(BDO) Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 4 đối tượng: Phạm Vũ Quân (sinh năm 1993, quê tỉnh Bình Thuận), Bùi Ngọc Thành (sinh năm 1973, ngụ TP.Hồ Chí Minh), Nguyễn Văn Điều (sinh năm 1972, ngụ TP.Hồ Chí Minh) và Trần Văn Ngoan (sinh năm 1990, quê Sóc Trăng) để điều tra làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, do thiếu tiền tiêu xài nên các đối tượng rủ nhau đi trộm cắp tài sản.


Các đối tượng bị bắt giữ

Cụ thể, ngày 31-7, đối tượng Quân cùng đồng bọn đến đường số 17, Khu công nghiệp Sóng Thần, TP.Dĩ An thì phát hiện xe ô tô đầu kéo biển số 51C-588.02 và rơ móc số 51R - 100.58 đang đậu bên đường không có người trông coi. Các đối tượng đã đập kính xe, ngắt định vị của xe. Sau đó, các đối tượng điều khiển xe về huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh để cất giấu đợi tìm người bán lấy tiền tiêu xài.


Xe tang vật đã được thu giữ

Qua triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ các đối tượng và thu giữ xe tang vật.

Ngọc Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên