4 gương mặt xuất sắc đạt học bổng Chương trình tích hợp toàn phần Ontartio, Canada

Cập nhật: 06-06-2024 | 15:37:14

Ngày 28-5, trường Trung Tiểu học Việt Anh 3 đã trao tặng học bổng trị giá 145 tỉ đồng; trong đó có 4 suất học bổng Trọn chương trình phổ thông, miễn 100% học phí toàn cấp học cho 4 học sinh xuất sắc nhất.

Dưới đây là chân dung 4 gương mặt xuất sắc đã nhận được học bổng danh giá này.

Kỳ thi học bổng “Chương trình tích hợp toàn phần Ontartio, Canada” đã diễn ra vào ngày 18-5 với 2 vòng: thi viết và phỏng vấn trực tiếp cùng Ban giám hiệu trường Toronto Academy of EMC, Canada. Đây là chương trình học bổng chào mừng thế hệ học sinh đầu tiên của Chương trình tích hợp toàn phần Ontario, Canada tại trường Trung Tiểu học Việt Anh 3.

► Em Phạm Vũ An, sinh năm 2012

- Đang học lớp 6, trường Trung Tiểu học Việt Anh 2

- Nhận được học bổng Trọn đời trị giá hơn 2,3 tỉ đồng theo học Chương trình tích hợp toàn phần Ontario, Canada tại Việt Anh 3 từ lớp 7 đến 12.

- Thành tích: Điểm trung bình: 8.8, điểm trung bình tiếng Anh 9.6.

Khi được trường báo tin đạt học bổng toàn phần, Vũ An vô cùng bất ngờ và xúc động khi là học sinh duy nhất của trường Việt Anh 2 đậu học bổng 100%. Ấp ủ ước mơ du học, với tinh thần hiếu học, vừa bước vào cấp 2 An đã nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt nhất ở những năm học phổ thông, làm bước đệm để bước lên những nấc thang cao hơn trong hành trình khám phá tri thức.

Với môi trường học theo chuẩn quốc tế, trường Việt Anh là cơ hội để An phát huy năng lực học tập một cách tốt nhất. Và khi hay tin trường tổ chức thi học bổng “Chương trình tích hợp toàn phần Ontartio, Canada”, được mẹ động viên, em mạnh dạn đăng ký dự thi để đánh giá năng lực bản thân, nhưng không ngờ đậu học bổng 100%. An tâm sự: “Phần thi học bổng khó nhất là môn toán bằng tiếng Anh. Còn phần thi phỏng vấn, bí kíp là giữ tâm thế bình thản, không lo sợ”.

Với niềm tin chiến thắng, An đã dành được kết quả vượt ngoài sự mong đợi.“Em mong chờ có thể phát triển bản thân tốt nhất khi học trong Chương trình tích hợp toàn phần Ontario, Canada”, An tâm sự.

► Phạm Định Dương:  Đang học lớp 7 tại Trường Trung Tiểu học Pétrus Ký

- Nhận được học bổng trọn đời trị giá hơn 1,8 tỉ đồng theo học Chương trình tích hợp toàn phần Ontario, Canada tại Việt Anh 3 từ lớp 8 đến 12.

- Thành tích: Điểm trung bình 9.55, giải 3 Cuộc thi IOE cấp tỉnh Bình Dương, thành viên của câu lạc bộ bồi dưỡng tiếng Anh của trường.

Dương đang theo học tại một trường phổ thông khác, điều kiện học tập cũng khá tốt, nhưng khi được một giáo viên trong trường giới thiệu về chương trình học bổng, Dương đã nhanh chóng tìm hiểu.

Nhìn Dương vẻ ngoài hơi nhút nhát, ngại ngùng, nhưng tiếp xúc với em chúng tôi nhận thấy em có những suy nghĩ thật chín chắn khi nhắc đến việc học. “Khi em chia sẻ với mẹ về kỳ thi học bổng Chương trình tích hợp toàn phần Ontartio, Canada, mẹ em ủng hộ ngay. Thế là em quyết định thử sức vì nhận thấy đây là cơ hội học chương trình chuẩn quốc tế, môi trường song ngữ và nhận song bằng tốt nghiệp.”

Từ khi biết đến chương trình đến lúc thi thời gian không nhiều, nhưng với nền tảng kiến thức, cùng với tâm lý thoải mái, em đã xuất sắc đạt được kết quả tốt nhất. Dương bộc bạch, bí kíp đậu học bổng là thể hiện thật tốt trong vòng phỏng vấn với sự tự tin trên năng lực của chính mình.

► Huỳnh Anh Tuấn, Sinh năm 2010

- Đang học lớp 8, trường Trung Tiểu học Việt Anh 3

- Nhận được học bổng Trọn đời trị giá hơn 1,5 tỉ đồng theo học Chương trình tích hợp toàn phần Ontario, Canada tại Việt Anh 3 từ lớp 9 đến 12. 

* Thành tích:

- 3 năm học cấp 2 năm nào cũng nhận được học bổng cho học sinh xuất sắc của trường Việt Anh 3.

- Điểm trung bình luôn đạt trên 9

Có thể nói, học tại trường Trung Tiểu học Việt Anh giúp học sinh phát triển khả năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Với Tuấn cũng vậy, em tự hào vì mặc dù học lớp 8 nhưng tiếng Anh học cấp độ của học sinh lớp 9. Ngoài ngoại ngữ, em còn học tốt tất cả các môn học khác, do đó em tự tin dự thi học bổng “Chương trình tích hợp toàn phần Ontartio, Canada”. Nhờ có học lực tốt, em đã giành được học bổng toàn phần.

Nhắc lại kết quả thi vừa qua, Tuấn cho biết, em và ba mẹ đều rất bất ngờ khi nhận tin đậu học bổng toàn phần, bởi vì với giá trị học bổng lớn sẽ giúp gia đình tiết kiệm được một phần chi phí trong thời gian tới. Tuấn nhớ lại, phần thi phỏng vấn không đáng sợ vì thầy hiệu trưởng thân thiện, hòa đồng, tạo bầu không khí thoải mái.

Qua tìm hiểu, học chương trình Tích hợp toàn phần Ontario tại trường Việt Anh 3 đồng nghĩa với việc học sinh sẽ được tiếp cận với nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam. Em ấn tượng với môi trường và chương trình học hoàn toàn mới, đặc biệt là cơ hội apply nhiều trường đại học trên thế giới khi tốt nghiệp.

► Chống An Khởi, sinh năm 2008

- Đang học lớp 10, Trường THPT Chuyên Hùng Vương

- Nhận được học bổng Trọn đời trị giá hơn 781 triệu đồng theo học Chương trình tích hợp toàn phần Ontario, Canada tại Việt Anh 3 từ lớp 11 đến 12. 

* Thành tích:

  Điểm trung bình 9.1, điểm trung bình tiếng Anh 9.0

Khởi là 1 trong 4 gương mặt vàng đạt học bổng toàn phần, miễn 100% học phí toàn cấp học. Lý do em đến với cuộc thi này cũng rất tình cờ, nhờ vào tấm áp phích quảng cáo của em gái mang về nhà, nên Khởi đã tìm hiểu thử về Chương trình tích hợp toàn phần Ontario, Canada. Qua đó em biết được có rất nhiều môn học tự chọn khác nhau từ văn hóa lịch sử đến nghệ thuật – công nghệ, cũng như được học 100% trong môi trường tiếng Anh, do đó muốn thử sức tham gia kỳ thi học bổng. “Thực sự em đang rất tò mò và cũng hào hứng về thầy cô, bạn bè, môi trường học, cơ sở vật chất, chương trình học Tích hợp toàn phần Ontario”, Khởi tâm sự.

Được biết nhà trường tiếp tục triển khai kỳ thi học bổng thứ hai dành cho toàn bộ học sinh từ lớp 6 đến 11. Lời khuyên của em dành cho những thí sinh trong kỳ thi học bổng sắp tới là giữ tâm trạng thoải mái, bình tĩnh nhất có thể để phát huy được năng lực tối đa.

Bắt đầu từ năm học 2024 – 2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đã đồng ý cho phép Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Việt Anh 3 của tỉnh Bình Dương phối hợp cùng với trường Toronto Academy of EMC (Canada) triển khai chương trình Tích hợp toàn phần Ontario từ cấp THCS đến hết cấp THPT theo chương trình giáo dục nổi tiếng của tỉnh bang Ontario, Canada.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ KỲ THI HỌC BỔNG SẮP TỚI:

- Nhà trường tiếp tục triển khai kỳ thi học bổng thứ hai dành cho toàn bộ học sinh từ lớp 6 đến 11.

- Dự kiến diễn ra vào ngày 22/06/2024.

1. 06 suất học bổng Trọn chương trình phổ thông (trị giá 2,6 tỷ đồng/suất):

- Miễn phí 100% học phí toàn cấp học.

- Dành riêng cho học sinh tham gia kỳ thi xét học bổng toàn phần.

- Hạn chót đăng ký vào ngày 15/06/2024

- Điều kiện thi xét tuyển học bổng toàn phần:

   + Đạt điểm trung bình từ 8.5 môn Tiếng Anh (năm học 2023-2024).

   + Đạt điểm trung bình từ 8.0 tất cả các môn (năm học 2023-2024).

   + Ưu tiên chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên.

2. 100 suất học bổng Khai phóng (trị giá 780 triệu đồng/suất):

- Miễn giảm 30% học phí toàn cấp học.

- Dành cho TẤT CẢ học sinh có nguyện vọng theo học và tham gia kiểm tra đầu vào.

- Chương trình diễn ra hàng tuần.

Ngoài ra, khi tham gia thi học bổng toàn phần các em học sinh sẽ có cơ hội nhận nhiều học bổng Xuất sắc trị giá 50% hoặc 70% (lên đến 1,7 tỉ đồng/suất).

Đăng ký tham gia tại link sau: https://forms.office.com/r/NnEVAD0FPC

Văn phòng trường Trung Tiểu học Việt Anh 3

Địa chỉ: 208, Phạm Ngọc Thạch, KP7, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0889 006 999 - 0823 93 95 98 - Website: https://toronto.edu.vn/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1445
Quay lên trên
X