4 kiểu tóc đẹp giúp các cô nàng trẻ trung, cá tính trong mùa hè

Cập nhật: 05-05-2023 | 16:19:20

4 kiểu tóc dưới đây hiện đang thịnh hành và rất được nhiều các bạn gái ưa chuộng và lựa chọn trong dịp hè này.


Tóc gợn sóng luôn được các bạn gái yêu thích.

Dưới ánh nắng mùa hè, những kiểu tóc phù hợp không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn giúp các cô nàng luôn thoải mái, trẻ trung hơn vào mùa hè.

Một vài kiểu tóc được gợi ý nhằm giúp các bạn gái có thể chọn lựa những kiểu tóc thời thượng, hợp mốt đón chào mùa hè sắp tới.

Tóc mái curtain

Kiểu tóc mái curtain đang là trào lưu mới nhất trong thế giới làm đẹp. Điểm nổi bật của mẫu tóc này chính là sự linh hoạt và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Với các đường cắt không đều của mái tóc, kiểu tóc mái curtain còn tạo thêm phần cá tính cho người tạo kiểu, giúp tăng thêm phần nữ tính và trẻ trung.

Các bạn gái yêu thích sự năng động, cá tính có thể lựa chọn mẫu tóc này bằng cách cắt ngắn các lọn tóc phía sau hơn phần mái để tôn lên gò má của mình.

Tóc gợn sóng

Với những bạn gái sở hữu mái tóc thưa, tóc gợn sóng cũng là sự lựa chọn khó bỏ qua trong mùa hè này. Kiểu tóc gợn sóng giúp tạo thêm độ dày và bồng bềnh cho mái tóc, đồng thời tạo hiệu ứng trẻ trung, cá tính khi kết hợp với tóc mái thưa hoặc mái bay kiểu Hàn Quốc.

Các bạn gái cũng đừng quên kết hợp nhuộm màu sáng, highlight nhằm tăng thêm phần cá tính. Tuy nhiên, do đây là kiểu tóc cần phải chăm chút nên cần chú trọng giữ các nếp xoăn mỗi khi gội đầu và sấy.

Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa và buộc cao phía sau là lựa chọn rất được các bạn gái yêu thích mỗi khi mùa hè đến. Kiểu tóc này giúp tạo dáng vẻ năng động, và không gây nóng bức trong những ngày hè.

Ngoài ra, chúng còn tạo sự trẻ trung với nhiều kiểu kết hợp đa dạng như tóc đuôi ngựa, hay buộc cao hấp tùy theo sở thích cá nhân. Thậm chí, các bạn gái có thể điệu đà thêm một số phụ kiện như nơ hoặc khăn kèm theo để tăng thêm phần nữ tính, hợp thời trang.

Tóc tết hai bên

Kiểu tóc tết hai bên khá đơn giản, dễ thực hiện và mang lại nét đẹp dễ thương cho các bạn gái yêu thích vẻ nữ tính.  Sự gọn gàng của tóc tết cũng giúp các bạn gái tiện lợi trong sinh hoạt thường ngày vào mùa hè nắng nóng.

Các bạn gái có thể tết kiểu thông thương hay chân rết nhằm tôn khuôn mặt của mình. Kiểu tóc tết hai bên cũng phù hợp trong mọi hoạt động, nhất là đối với những bạn gái yêu thích phong cách thể thao.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên