4 loại rau thơm giúp giảm cân

Cập nhật: 12-08-2023 | 09:33:39

Kết hợp 4 loại rau thơm dưới đây vào bữa ăn có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

1. Rau mùi

Rau mùi không chỉ tăng thêm hương vị cho các món ăn của bạn mà còn cải thiện tiêu hóa và có đặc tính chống viêm. Rau mùi giúp giảm khả năng giữ nước trong cơ thể, có thể dẫn đến tăng cường đốt cháy chất béo ở vùng bụng.

2. Cỏ cà ri

Cỏ cà ri được biết đến với khả năng giúp giảm mức cholesterol, đốt cháy chất béo, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Nó cũng có thể được dùng như một chất bổ sung dưới dạng viên nang hoặc trà.

3. Lá cây cà ri

Lá cà ri có đặc tính chống viêm và có thể giúp giảm khả năng giữ nước. Khi uống thường xuyên, nó có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Hãy đun sôi lá cà ri trong nước và uống hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm vào món salad và các món ăn khác để tăng thêm hương vị.

4. Thì là

Loại rau thơm này được biết đến với công dụng giúp giảm mỡ trong cơ thể và tăng cường trao đổi chất, giảm khả năng tích nước và cải thiện tiêu hóa.

Để bổ sung rau thì là vào thực đơn hằng ngày, hãy trộn chúng với salad và thưởng thức.

Lưu ý

Bằng cách kết hợp các loại rau thơm trong chế độ ăn uống, bạn sẽ có thể đốt cháy chất béo và giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên cũng rất cần thiết để đạt được kết quả giảm cân như mong muốn.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên